Tuấn Hưng cạo đầu, Bà Tưng mất 2 triệu vì Việt Nam thua Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữ lời hứa, Tuấn Hưng sẽ sang Đức cạo đầu và Bà Tưng mất 2 triệu vì tuyển Việt Nam thua Thái Lan 3 -1.

Khẳng định sẽ cạo đầu nếu U23 Việt Nam thua trước đội tuyển Thái Lan sau trận cầu cuối bảng Sea Game 28, Tuấn Hưng và Bà Tưng Huyền Anh đã khiến người hâm mộ và các "tín đồ" bóng đá tỏ ra rất hứng thú trước tuyên bố chắc nịch này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã chia sẻ những hình ảnh anh tạo dáng chụp hình với "mái tóc cũ" trước khi lên đường sang Đức "xuống tóc" theo lịch trình công việc vì ... tình yêu bóng đá.

tuan hung1

tuan hung2

tuan hung3

Tuấn Hưng sang Đức "xuống tóc" vì Việt Nam thua Thái Lan

Nam ca sỹ "Nắm lấy tay anh" chia sẻ: "Tạm biệt mái tóc đã tạo nên 1 hình tượng vài năm nay. Đã hứa là sẽ làm. Dù biết hình hài có thể sẽ không ngon zai như trước. Nhưng đó là tất cả tình yêu mà tôi dành cho bóng đá. Hôm nay lên máy bay đi Đức. Ngày mai tới tôi sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc để bà con thấy. Bye Việt Nam. Berlin thẳng tiến".

Những hình ảnh kèm dòng chú thích của Tuấn Hưng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, với hơn 194.000 lượt like. Trong khi nhiều người tỏ ra thích thú với "ý tưởng" cạo đầu vì Việt Nam thua Thái Lan của nam ca sỹ thì không ít người hâm mộ lại tiếc nuối vì... Tuấn Hưng sẽ bớt đẹp trai và phong độ hơn trước.

tuan hung4

Không ít người tỏ ra tiếc nuối vì Tuấn Hưng .... cạo đầu.

Cũng "xui xẻo" như Tuấn Hưng, bà Tưng - Huyền Anh cũng sẽ phải mất 2 triệu vì lời hứa nếu Việt Nam thua Thái Lan. Hotgirl này chia sẻ: "Anh Tuấn Hưng chuẩn bị cạo đầu, còn mình sắp mất 2 triệu". Kèm theo đó, Bà Tưng cũng bày tỏ thêm, rằng: "Năm nào cũng vậy, cổ vũ đội nào là bất an đội đó". Những lời chia sẻ của cô đã làm fans thích thú.

ba tung2

Bà Tưng - Huyền Anh mất 2 triệu vì Việt Nam thua Thái Lan.

Tuấn Hưng nghẹn ngào chia tay gia đình sang nước ngoài lưu diễn
Tuấn Hưng nghẹn ngào chia tay gia đình sang nước ngoài lưu diễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ những hình ảnh tình cảm cùng với gia đình trước khi sang nước ngoài lưu diễn.
Tuấn Hưng nổi đóa vì bị xúc phạm với hình xăm trên cánh tay
Tuấn Hưng nổi đóa vì bị xúc phạm với hình xăm trên cánh tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã tỏ ra khá bức xúc trước những lời bình luận khiếm nhã của một số người về hình xăm trên cánh tay anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn