Tuấn Hưng có hành động đặc biệt dành cho đoàn người khiếm thị ở vỉa hè nhận về cơn mưa lời khen

( PHUNUTODAY ) - "Ông bố 3 con" đang chăm chú lắng nghe và bất ngờ lấy micro để hòa giọng ngay điệp khúc.

Tuấn Hưng được ngưỡng mộ anh bởi tính cách hòa đồng, sống tình cảm, thường xuyên làm từ thiện. Mới đây, anh chia sẻ đoạn clip vô cùng ý nghĩa và nhận được nhiều lời khen Cụ thể, anh ngồi trên ô tô lắng nghe đoàn người khiếm thị hát với mục đích gây quỹ ở ven đường. Sau một hồi anh quyết định rời khỏi xe và tiến đến sân khấu đơn giản của mọi người.

Anh nhanh chóng chỉnh đèn và đến đứng cạnh ca sĩ đặc biệt đang say mê cất tiếng ca với bài hát Từng yêu. Các thành viên trong đoàn khiếm thị tỏ ra vui mừng, bắt tay, không ngờ lại có Tuấn Hưng xuất hiện tại đây. 

Empty
Empty

Sau khi nhận lời khen anh chỉ hồi đáp đơn giản rằng: "Mình phải thấy mình đang sống có ý nghĩa em nhỉ". Đặc biệt hơn, ca sĩ khiếm thị cũng đã gửi lời đến giọng ca Nắm lấy tay anh: "Em thấy rất vui ạ mong sẽ có dịp nào được gặp anh nhiều hơn nữa để anh em ta có dịp hát với nhau nhiều hơn ạ".

Là một nghệ sĩ có nhiều tâm huyết đối với hoạt động thiện nguyện. Anh liên tục kêu gọi ủng hộ và không ngại khó giúp đỡ người dân, hỗ trợ các hộ nghèo, các gia đình gặp thiên tai, lũ lụt hay đợt ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Còn nhớ đợt dịch bệnh bùng phát tại Hải Dương, người dân tại đây bị ảnh hưởng nặng nề. Trước tình hình này, hàng loạt sao Việt đã chung tay giải cứu hàng trăm tấn nông sản của bà con, trong số đó có vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng. 

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: "Phải nói là cứ hân hoan vì làm được 1 điều tốt. Phải nói sự ủng hộ của mọi người khiến 2 vợ chồng rất chi là bất ngờ. Có 4 tiếng hết veo. Nhanh tiêu thụ chục tấn thế này thì bà con Hải Dương yên tâm hơn rồi".

tuanhung3

Rất nhiều bình luận dành nhiều khen ngợi cho hành động của Tuấn Hưng. Tuy nhiên có cư dân mạng lại cho rằng nam ca sĩ làm màu, hành động chỉ nhằm xây dựng hình ảnh cá nhân. Nhiều anh em, fans hâm mộ của Tuấn Hưng đòi tìm anti-fan và xử cho nam ca sĩ. Bản thân Tuấn Hưng cũng vào bình luận nhưng chỉ trả lời đàn em mà muốn ngó lơ bình luận của antifan. Cụ thể anh viết: "Ơ, em điên à. Nó có đáng để anh em mình xuống đường không? Không đáng tý nào. Nếu đụng vào danh dự, vào miếng cơm manh áo thì nó dở hơi ngay với anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link