Phan Như Thảo hiếm hoi kể về chuyện tình yêu với chồng, thừa nhận căng thẳng nhất khi gặp 2 điều này

( PHUNUTODAY ) - Nữ người mẫu căng thẳng nhất là khi sinh con và bị chê ham tiền lấy chồng già.

Mới đây, Phan Như Thảo cho biết gặp ông xã lúc 29 - 30 tuổi: "Lúc đó tôi cũng không định lập gia đình nữa, tôi định sống vậy luôn rồi, tại không thấy ai vừa ý, cũng ế mấy năm rồi, chắc khó ưa quá. Tôi có nhiều người theo đuổi chứ, đẹp mà, trang điểm lên đẹp, không trang điểm thì xấu lắm. Có người cũng hẹn hò, tặng quà, chăm sóc các kiểu nhưng không hiểu sao tôi nghĩ không phải là chồng mình, không phải người mình sẽ cưới hay sống với người ta.

Tôi hỏi một chị bạn là diễn viên người Indonesia, có cuộc sống hạnh phúc với chồng lắm. Tôi tò mò hỏi: Sao bạn gặp người này là biết đây là chồng mình vậy? Cô ấy bảo: Thật ra là không có công thức nào đâu, một ngày đẹp trời mình nhìn thấy một ai đó và... 'Ồ, chồng mình nè' là chồng mình thôi. Mông lung dễ sợ. Vì câu nói đó nên tôi nghĩ mình sẽ không lấy chồng đâu vì không thấy ai khớp với câu nói đó. Tôi còn định làm mẹ đơn thân, kiếm đứa con rồi tự sống thôi. Tôi nói với cha mẹ: Con không lấy chồng đâu, đừng chờ con nữa, cho em gái con lấy chồng đi, con kiếm cái nhà để về già con sống. Tôi lo sắp đặt tương lai từ rất là sớm. Tôi định kiếm nhà để sống rồi có 2-3 nhà cho thuê lấy tiền, phụng dưỡng cha mẹ, đi du lịch vòng quanh thế giới hay chơi với trẻ mồ côi. Vậy thôi, cuộc đời vui vẻ.

phan_nhu_thao1

Xong rồi tôi gặp ông chồng tôi. Tôi thấy ổng có thể trở thành một người cha rất tốt. Tôi nghĩ, mình cũng muốn đẻ con, con mình phải có một người cha tốt vì cha của nó không đổi được, còn chồng mình đổi được, không sao. Nên thay vì lựa một ông chồng như một người mà ông Trời gửi xuống cho mình, một nửa của mình... chắc không kiếm được đâu, mình kiếm cha cho con đi". 

Phan Như Thảo cho biết Đức An là người chồng, người cha tốt: "Anh có con trước đó rồi và anh yêu con lắm. Hoàn cảnh của anh với con không gặp nhau nhiều đâu nhưng anh ấy yêu con một cách khủng khiếp luôn. Điều đó tôi thấy rõ ràng luôn và rất là thật nữa. Tôi là diễn viên mà, ai mà diễn được với mình! Tôi nghĩ tình cảm cha con và tình cảm vợ chồng là 2 thứ khác nhau. Tình cảm ở cuộc đời này rộng lắm, chia được mà, có sao đâu. Mình cũng yêu cha mẹ mình mà, đâu thể chỉ yêu chồng mình không đâu".

Cô cũng tiết lộ phản ứng của mọi người xung quanh cô khi biết chồng có 3 đời vợ: "Gia đình cản quá trời, bạn bè cũng cản, tất cả mọi người trên thế giới này đều cản, từ cái người thương mình nhất đến người ghét mình nhất cũng cản luôn. Tôi hiểu mấy người trầm cảm tại sao lại bị vậy. Họ nói 'tôi không quan tâm đâu' nhưng những lời nói cứ rỉ rả, len lỏi, thấm vào người mình hồi nào không hay. Tôi thấy tự nhiên bức bối, mắc nghẹn ở đâu đó trong người mình không giải quyết được. Trong đầu mình có cái gì đó không ổn, làm cho mình thấy không hạnh phúc, trọn vẹn với những thứ đang có".

"Lúc sinh con xong, tôi bị stress kiểu đó. Cứ 4-5 giờ chiều là tôi khóc, cảm thấy đau khổ, muốn chết luôn cho rồi. Xong tôi nhìn lại thấy cha mẹ vẫn yêu thương mình, đang khỏe mạnh, em gái cũng yêu thương mình, chồng mình thì yêu mình quá trời rồi. Mình có cái gì không hài lòng ở cuộc đời này không mà mình muốn chết? Có lần tôi hỏi: Nếu anh không có tiền, anh nghĩ em cưới anh không? Ông bảo: Tất nhiên là em không cưới anh rồi! Tôi nói: Anh hiểu em đó. Mới mấy tháng trước, có người đòi phải gặp ông An để khuyên giải, nói cho ổng tỉnh ngộ ra rằng: "Con nhỏ này nó lấy ông vì tiền thôi, nó không yêu ông đâu, ông phải tỉnh táo lên, đừng để nó dụ"".

Đến giờ khi cuộc sống đã ổn định, cô tếu táo bảo: "Người ta hơn mình, người ta đẻ được mình mấy lần, người ta phải hiểu mình chứ". Nói về lý do gặp sóng gió, nữ người mẫu cho biết: "Vì ổng hơn tôi 25 tuổi, có 4 vợ nữa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn