Showbiz 22/2: Nam Em lên tiếng xin lỗi, Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn đã bị bắt

( PHUNUTODAY ) - Cô tự nhận không hoàn thành tốt việc học tập và xin chịu mọi trách nhiệm. Trước những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ đã bức xúc lên tiếng.

nam_em

Trưa 22/2, Nam Em chính thức lên tiếng xin lỗi vì đã nhắc đến một nhân vật lịch sử trong livestream. Cô cũng thừa nhận không đủ bình tĩnh khi ứng xử với khán giả, có những lời nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tiêu cực đến mạng xã hội. Trong bài viết đăng tải trên trang cá nhân, Nam Em bày tỏ: "Tôi cũng mong phía cơ quan chức năng có thẩm quyền có hình phạt xử lý nghiêm minh cho những cá nhân, tổ chức đã và sẽ gây nguy hại đến thế hệ trẻ mai sau vì hành vi cổ xuý cho việc dùng mạng xã hội để công kích, quấy rối gây ảnh hưởng đến cá nhân, tập thể... Trong thời gian chờ đợi sự xem xét của phía cơ quan có thẩm quyền, tôi xin chân thành cảm ơn".

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã phản ứng gay gắt trước việc vướng phải những tin đồn cho rằng cô bị bắt, phong tỏa tài sản. Cụ thể cô cho rằng một trang mạng xã hội bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cô.  Lý Nhã Kỳ nói cô không có thời gian nói những chuyện sáo rỗng, thế nên bạn bè, fan mà không nhắn tin nói cho cô biết thì cô vẫn không để ý. 

phuong_oanh

Phương Oanh mới đây chia sẻsức khoẻ của mẹ và bé đang rất tốt. Phương Oanh bày tỏ: "Cảm ơn cả nhà nhiều ạ! Trộm vía là dù bầu đôi, các con phát triển chỉ số như thai 1 mà mẹ vẫn nhẹ nhàng, linh hoạt. Oanh thấy mình may mắn lắm luôn nên cũng muốn lan toả năng lượng tích cực, may mắn này tới mọi người, đặc biệt là các mẹ bầu và sắp bầu nè. Yêu thương". Nữ diễn viên nhanh chóng quen với cuộc sống bầu bí, ăn uống đầy đủ để con phát triển một cách toàn diện nhất. 

sam2

 Sam đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc khám thai. Tuy nhiên có người đăng hình ảnh người đàn ông đồn đoán là chồng Sam để "cà khịa" Sam liền đáp trả. Không chỉ vậy, trước tin đồn lấy chồng đại gia, Sam phủ nhận: "Chồng mình không phải đại gia". Một tài khoản khác để lại bình luận: "Thắc mắc tí nghe đồn chồng là đại gia ở Hàn, vậy sao không qua đó đẻ. Không gian bệnh viện yên tĩnh, sạch đẹp, có người chăm con cho,...". Sam cho biết: "Ở Việt Nam mình bây giờ cũng chẳng thua kém gì nước ngoài đâu bạn. Mọi thứ đều có rất hiện đại. Và ở đây có gia đình mình, bạn bè bên cạnh, chạy ra chạy vào cũng thuận tiện hơn nhiều".

quang_dung2

Mới đây, Bùi Lan Hương đã chia sẻ khoảnh khắc tiết lộ về cuộc sống cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nam đạo diễn giúp bạn gái từ những công việc nhỏ nhặt nhất.  Được bạn trai quan tâm, giúp đỡ, Bùi Lan Hương cho biết: "Công việc nhà cũng nhiều nhưng khi mình có người thân bên cạnh và giúp đỡ để cùng làm việc nhà, thì thấy không còn mệt mỏi, rất hạnh phúc". Với những cử chỉ đơn giản nhưng lại rất hạnh phúc của cặp đôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tran_thanh2

Trấn Thành không nén được nước mắt khi kể chuyện mẹ anh từng khổ tâm vì gia đình hai bên nội ngoại không được hòa thuận. "Mình biết mẹ mình có chịu nhiều nỗi đau trong quá khứ về việc hai bên gia đình không được thuận với nhau. Mình thấy mẹ phải chịu nhiều bất công. Bây giờ thì bình thường rồi nhưng ngày xưa, hai bên gia đình nội ngoại không được hòa thuận cho lắm cho nên mẹ phải chịu nhiều thiệt thòi của một nàng dâu. Có một lần, mình thấy mẹ mình vẫn còn nỗi niềm đó hoài. Mình nói, mẹ ơi, một là mẹ phải hóa giải điều này, phải tha thứ để nhẹ nhàng, hai là mẹ chọn cách không nhìn mặt luôn chứ con không muốn mẹ vẫn chịu đựng, để trong lòng rồi ấm ức. Đêm đó mình rất dữ với mẹ, tức giận và có làm như Quắn trong Bố già, đấm tay vào tường đến mức máu chảy ra. Khi đó mẹ nói thôi, mẹ xin lỗi, mẹ không như vậy nữa. Sau đó mình mới biết đêm đó mình làm mẹ buồn như thế nào".

dam_vinh_hung

Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn thông báo bản thân gặp sự cố ngã từ trên cao xuống và phải vào bệnh viện khâu nhiều chỗ. Điều này khiến anh phải hủy nhiều show diễn sau đó. "Ông hoàng nhạc Việt" tâm sự: "Hello cả nhà ! Tin buồn. Xin chào tất cả khán giả cùng các fans iu quý của Hưng. Đợt này Hưng có đi lưu diễn bên Mỹ và như thường lệ vẫn trình diễn hăng say, hết mình với các khán giả yêu quý. Được mọi người cổ vũ nên sung lại càng sung hơn, định leo lên chỗ cao cao để các khán giả ở xa cũng có thể thấy được Hưng, không ngờ là khu vực không an toàn lắm, ngã oành xuống, vết thương khá sâu và phải vào bệnh viện khâu rất nhiều mũi vả ảnh hưởng nặng nề đến việc đi lại của Hưng.

thanh_son2

Trên mạng TikTok đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc trò chuyện giữa Thanh Sơn - Khả Ngân. Khả Ngân đặt câu hỏi: "Anh thấy em xinh không?". Thanh Sơn tỏ ra ngơ ngác và bối rối: "Để nói về độ xinh của em là bất diệt, không phải suy nghĩ". Cuối cùng, Thanh Sơn liền chốt câu: "Em xinh đẹp". Với lời khen "có cánh" này, Khả Ngân nở nụ cười rạng rỡ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link