Vừa hé lộ tình mới, Ngọc Trinh bất ngờ bị tỷ phú Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay"

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tiết lộ lý do thực sự khiến ông chủ động chia tay Ngọc Trinh là do phát hiện người yêu kém chung thủy.

Ngày hôm nay, cái tên Ngọc Trinh bất ngờ được nhắc đến nhiều vì lùm xùm mới về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, không phải chuyện tình ngọt ngào như cô khoe thời gian qua mà lần này, Ngọc Trinh bất ngờ bị người yêu cũ "bóc mẽ".

"Người yêu cũ" của Ngọc Trinh không ai khác chính là vị tỷ phú Hoàng Kiều 74 tuổi. Theo đó, vị tỷ phú đã đề nghị không nhắc trực tiếp tên Ngọc Trinh nhưng sẵn sàng cho biết:

“Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa”.

Thời lời tỷ phú Hoàng Kiều, thì chính ông là người chủ động chia tay Ngọc Trinh chứ không phải từ phía “nữ hoàng nội y”.

Tỷ phú Hoàng Kiều và

Tỷ phú Hoàng Kiều và "nữ hoàng Nội y" - Ngọc Trinh thuở còn mặn nồng.

Mối quan hệ “chàng 72 - nàng 27” (ở thời điểm cặp đôi yêu nhau) của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bắt đầu chóng vánh ngay từ buổi đầu tiên gặp gỡ hồi tháng 11/2016 và bất ngờ kết thúc vào ngày 23/1/2017. Lúc ấy, giải thích về lý do chia tay, vị tỷ phú sinh năm 1944 đã đăng thông báo về lý do chia tay Ngọc Trinh trên fanpage của ông:

“Mặc dù tôi đã công khai tình cảm của mình dành cho cô ấy với ý định gắn kết lâu dài, để cô ấy ở bên tôi cho đến hết cuộc đời. Thế nhưng, Ngọc Trinh lại chỉ có mục đích xây dựng một mối quan hệ ngắn ngủi và định kỳ như chia sẻ của cô ấy trên Instagram. Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi”.

Sau khi chia tay, Ngọc Trinh không nhắc về Hoàng Kiều và cô đã tìm được hạnh phúc mới. Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cho biết đã quen bạn trai đại gia mới được 2 năm. Điểm đáng chú ý là nữ hoàng nội y chia tay tỷ phú Hoàng Kiều hôm 23/1/2017, tức khoảng 1 năm 9 tháng trước. Vì thế, dân mạng nghi ngờ tỷ phú 74 tuổi bị chân dài Venus 29 tuổi cắm sừng.

Dạo gần đây, Ngọc Trinh liên tục khoe hạnh phúc bên bạn trai đại gia mới.

Dạo gần đây, Ngọc Trinh liên tục khoe hạnh phúc bên bạn trai đại gia mới.

Chuyện Ngọc Trinh có bắt cá hai tay hay không thì có lẽ giờ không cần phải bàn tán nữa nhưng nhiều người tinh ý phát hiện ra chỉ cách đây vài tuần, Ngọc Trinh còn tự tin khoe mình được bạn trai yêu vì sự chung thủy.

Theo đó, khi được hỏi tại bạn trai hiện tại yêu mình ở điểm gì, Ngọc Trinh tự tin trả lời: "Ở tính cách, ở sự thật thà, chung thủy, tôi không đứng núi này trông núi nọ.

Bây giờ, tôi đã tự độc lập về kinh tế. Tuy nhiên, lúc nào bạn trai tôi cũng bảo: “Anh luôn cảm thấy em nhỏ bé khi ở bên cạnh anh”. Dù tôi có thể tự lo được cuộc sống của mình nhưng anh ấy luôn muốn trở thành điểm tựa của tôi vì sở trường của đàn ông là thích che chở".

Hiện tại, trước lời "bóc mẽ" của bạn trai cũ, Ngọc Trinh vẫn giữa thái độ im lặng. Có lẽ ồn ào lần này, sẽ lại làm khó Ngọc Trinh một lần nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link