Sao nam "đánh dấu chủ quyền" với bà xã: Dương Lâm chi tiền chạy quảng cáo, Tuấn Hưng "dằn mặt" cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm chi tiền chạy quảng cáo hình ảnh vợ chồng hạnh phúc còn Tuấn Hưng... cũng không vừa.

Lê Dương Bảo Lâm

Có lần Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ rằng: “Hễ thấy ai tán tỉnh vợ tôi là tôi đè vợ ra hôn rồi chụp hình đăng lên Facebook luôn. Sau đó, tôi sẽ bỏ tiền mua 15 ngàn like, chạy quảng cáo mất 50 triệu nữa để cả thế giới biết vợ chồng tôi đang hạnh phúc”.

Nam diễn viên khẳng định sẽ chạy quảng cáo hình ảnh hạnh phúc bên Quỳnh Quỳnh để dập tắt suy nghĩ của những người lạ muốn tơ tưởng đến vợ mình.

Empty

Tính đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh đã có 5 năm bên nhau. Cặp đôi sinh được 3 nhóc tì đáng yêu, cùng nhau xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Nói về ông xã của mình, Quỳnh Quỳnh cho biết:

"Anh Lâm là một người vô cùng tâm lý, trên sân khấu có thể đùa vui như vậy nhưng mỗi khi có gặp khó khăn hay buồn phiền tối về anh đều tâm sự với vợ. Nghề nghiệp của anh vốn nhiều thị phi nhưng tôi vẫn tin tưởng. Cho dù ngoài kia bao la sóng gió, chỉ mong vợ chồng sẽ cùng bảo vệ, hạnh phúc cùng nhau là được".

Tuấn Hưng

Nam ca sĩ từng đăng tải dòng trạng thái dằn mặt một người đàn ông lạ mặt nào đó đến cửa hàng tìm vợ mình. Kèm theo đó, Tuấn Hưng khẳng định anh rất "lành" nhưng không hiền nếu vợ con bị đụng chạm.

Empty

Tuấn Hưng chưa từng giấu giếm sự tự hào khi lấy được cô vợ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang như Hương Baby.  Nói về độ cuồng vợ của mình, Tuấn Hưng từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Sau 1 thời gian ngẫm nghĩ tôi đánh liều lập hội: những người phát cuồng vì vợ tên Hương. Anh em ai cùng xuồng thì gửi giấy đăng ký kết hôn mình lập hội cùng chia sẻ kinh nghiệm gia đình và tâm sinh lý hàng ngày nhé".

Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh người ấy lên trang cá nhân để khẳng định "chủ quyền".

Khắc Việt

Năm 2019, khi trên mạng xã hội xuất hiện một vài tin đồn thất thiệt cho rằng bà xã Khắc Việt lộ video nhạy cảm, ngay lập tức nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính đồng thời tìm ra người đứng sau dở trò câu view, câu like. 

Empty

Vào dịp Valentine năm 2022, Khắc Việt còn ra hẳn MV ca nhạc để thể hiện tình cảm dành cho vợ, đồng thời "đánh dấu" chủ quyền. Đặc biệt, Khắc Việt cũng giống như Tuấn Hưng, đều rất chăm khoe ảnh vợ để tránh người lạ có ý định "đập chậu cướp hoa".

Loạt sao nam Việt như Anh Tú, Tuấn Hưng... đều có cách giữ vợ rất đặc biệt. Dù rằng những tình huống và hoàn cảnh câu chuyện xảy ra khác nhau nhưng tất cả đều thể hiện tình cảm, sự yêu thương mà họ dành cho nửa kia rất lớn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link