Tuần mới (11-17/7): 3 con giáp vận xui giăng lối, chuẩn bị tinh thần đối diện với khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Tuần này có nhiều vận hạn đổ xuống đầu, những con giáp này nên mạnh mẽ đối diện và tìm cách vượt qua thay vì nản chí buông xuôi.

Tuổi Sửu

Tuần này Sửu không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, con giáp này cần nhắc nhở bản thân mình cố gắng vươn lên chứ đừng vội đầu hàng nghịch cảnh.

Người làm công ăn lương có thể bị cấp trên và đồng nghiệp gây khó dễ, không phát huy được năng lực của mình. Có một số kế hoạch Sửu đặt ra rất có thể sẽ phải giậm chân tại chỗ trong tuần này.

Tài lộc vào đầu tuần có chút điểm sáng đối với những người làm nghề tự do hoặc làm nghề tay trái. Nhưng dù dư dả đến mấy thì Đại Hao cũng khuyên bạn không nên chi tiêu quá nhiều vào những việc không cần thiết. Muốn giàu có bền vững, Sửu cần chi tiêu hợp lý hơn. Nếu không thì dù kiếm được nhiều tiền, Sửu cũng nhanh chóng cháy túi.

Về tình cảm không có nhiều điểm sáng. Con giáp này mãi đắm chìm trong quá khứ nên dửng dưng với đối tượng tiếp cận mình.

Tuổi Dần

Sự nghiệp của Dần tuần này không mấy bằng phẳng nhưng cũng đừng vì vậy mà suy nghĩ tiêu cực, thậm chí từ bỏ mọi cố gắng.

Nếu bị mọi người phủ nhận, Dần nên dùng năng lực để chứng minh giá trị của bản thân. Dần nên học cách coi thách thức là yếu tố thúc đẩy mình tiến về phía trước.

Vào cuối tuần tài lộc có dấu hiệu phát triển song đừng vì thế mà bạn chi tiêu quá mức xả láng. Dần cần hạn chế chạy theo số đông hoặc tiêu tiền chỉ vì sở thích nhất thời.

Bản mệnh chỉ nên mua sắm những thứ cần thiết với mình. Nếu không bản mệnh sẽ mãi chỉ giậm chân tại chỗ, không thể đạt được những mục tiêu tài chính đã đặt ra trước đó.

Chuyện tình cảm cũng không mấy khởi sắc khi Dần và nửa kia thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Cả hai nên đặt mình vào vị trí của nửa kia và học cách lắng nghe. Như vậy mới hóa giải được những bất đồng.

Tuổi Mùi

Vận trình của Mùi tuần này không mấy hanh thông. Con giáp này chịu sự chèn ép của cấp trên, bị giao cho nhiều công việc khó, khiến tinh thần luôn căng thẳng. Tốt hơn là Mùi nên tìm người có kinh nghiệm phong phú để trao đổi, tháo gỡ khúc mắc.

Tài lộc tuần này khá ảm đạm khi Mùi không gặt hái được thành tích nào đáng kể. Người làm kinh doanh gặp phải sự cạnh tranh gay gắt khiến họ mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ cuộc.

Mùi nên bước chậm lại để nhìn nhận, đánh giá những việc đã qua đồng thời xác định phương hướng cho thời gian sắp tới.

Về tình cảm cũng có phần ảm đạm khi Mùi luôn so đo, tính toán với nửa kia. Thay vì cứ nhắc đi nhắc lại chuyện cũ, Mùi nên bao dung hơn với đối phương bởi không ai hoàn hảo cả.

Hung tinh Thái Tuế cũng khuyên Mùi nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi xuất hành hoặc tham gia giao thông.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link