Vận may nở muộn: 3 cung hoàng đạo giỏi giang hơn người, sau tuổi trung niên ắt làm nên nghiệp lớn

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đều là những người thông minh, nhanh nhạy nhưng 3 cung hoàng đạo này thường chỉ thành công khi đến tuổi trung niên.

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là người có tính cách tốt, lúc nào cũng dịu dàng, chu đáo. Không những vậy, họ còn rất năng động, dám nghĩ dám làm và khao khát khẳng định giá trị bản thân với người khác. Thế nhưng cung hoàng đạo này thường không thành công khi còn trẻ vì đôi khi bỏ lỡ những cơ hội “từ trên Trời rơi xuống". Họ cũng là người trung thực, thật thà và tốt bụng nên thường bị kẻ xấu lợi dụng và “hãm hại". Tuy nhiên, càng về trung niên, vận may dành cho Cự Giải càng nhiều và họ sẽ nhanh chóng bứt phá trên con đường phát triển sự nghiệp.

Empty

Đặc biệt, nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ mà người thuộc cung Cự Giải tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và sử dụng chúng một cách hiệu quả. Các kỹ năng của cung hoàng đạo này dần được cải thiện nên có thể khiến cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao. Hầu hết các Cự Giải đều có thể sống trong sung sướng đủ đầy và hạnh phúc, viên mãn khi về già. 

Bảo Bình

Sẽ không quá lời nếu dùng từ “nổi loạn" để miêu tả về tính cách của Bảo Bình khi còn trẻ. Dù là người thông minh, nhanh nhạy và giỏi nắm bắt vấn đề nhưng cung hoàng đạo này hiếm khi “phát tài" khi còn trẻ. Họ không phải là người hiếu thắng, cũng không hề mưu cầu danh lợi và chỉ mong có thể tự do bày tỏ ý kiến của mình. Chính vì mong muốn một cuộc sống ổn định, nhàn nhã và không phải lo lắng về những chuyện “đấu đá" với người khác mà cuộc sống những năm đầu lập nghiệp của Bảo Bình khá nhẹ nhàng.

Empty

Thế nhưng sau một thời gian dài sống ảm đạm, họ sẽ dần có thêm tham vọng và mong muốn thay đổi cuộc sống nhàm chán của mình. Cũng nhờ Bảo Bình là người ít khi chịu sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài mà chỉ tin tưởng vào năng lực của bản thân nên dù ai nói ngả nói nghiêng thì họ vẫn vững vàng tiến về phía trước. Vào tuổi trung niên, đây chắc chắn là cung hoàng đạo giàu sang, phú quý hiếm ai bằng.

Ma Kết

Trong mắt người xung quanh, Ma Kết lúc nào cũng là cung hoàng đạo giỏi giang, thông minh, biết cách nắm bắt cơ hội và chẳng bao giờ làm việc vô ích. Vì thế nên dù họ có “công thành danh toại" khá muộn thì vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ. Ma kết là người khiêm tốn, thật thà và không thích bon chen, giành giật nên nhiều lúc đã để cơ hội vụt qua mà không hay biết. Đến tuổi trung niên, khi đã có kinh nghiệm và vốn sống phong phú, họ mới biết cách sử dụng nguồn lực của bản thân và đạt được thành công.

Empty

Sinh ra với ý chí mạnh mẽ, dũng cảm và chính trực, Ma Kết thường quan nhiều đến sự bất công nên chẳng bao giờ chịu luồn cúi hay nhờ vả người khác. Cũng vì lý do này mà họ bị nhiều người ghen ghét và tìm cách cản trở sự nghiệp khi còn trẻ. Sau này, Ma Kết dần biết cách xử lý khéo léo và tinh tế hơn nên dù tính cách không thay đổi thì họ cũng sẽ được lòng người xung quanh. Vận may liên tiếp ập đến giúp cung hoàng đạo này có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rinh và gia đình luôn hoà thuận êm ấm.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link