Tuần mới: 3 con giáp có nguy cơ tiền tài hao hụt do bị lừa gạt hoặc chi tiêu quá trớn

( PHUNUTODAY ) - Nếu không muốn tiền bạc hậu hĩnh “không cánh mà bay” thì 3 con giáp này cần hết sức thận trọng.

Tuổi Thìn

Trong suốt cả tuần, công việc của Thìn tiến triển khá suôn sẻ. Dường như mọi việc vận hành theo đúng kế hoạch Thìn đặt ra giúp con giáp này thu hoạch khả quan. Mức độ uy tín của Thìn trong tập thể cũng tăng lên khiến lương thưởng cũng ổn định.

Một số người nhận được khoản thưởng hậu hĩnh cho cố gắng cả năm vừa qua. Thế nhưng Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo hao tài tốn của khiến tài khí của bản mệnh có thể tiêu tán bất cứ lúc nào.

Thìn có vẻ như đang chi tiêu quá đà cho các kế hoạch sắm Tết khiến số tiền trong túi dù có rủng rỉnh cũng sẽ “không cánh mà bay”.

Tốt nhất Thìn nên lên danh sách các món đồ cần thiết để không sa đà mua cả những món không thiết thực, tránh để ra Tết hết tiền tiêu.

Tuổi Tị

Tị nên thận trọng trong mọi việc bởi có dấu hiệu hung vận đang rình rập. Có nhiều lý do cả khách quan và chủ quan khiến công việc bị đổ bể, khó khăn chồng chất khó khăn.

Bản mệnh cần nhìn nhận lỗi lầm từ phía mình nhiều hơn thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh. Có như vậy mới có thể tiến bộ được.

Mặc dù là tháng Tết nhưng tiền lương, tiền thưởng, thậm chí cả tiền lãi cũng không nhiều. Trong năm qua, công ty bạn gặp phải quá nhiều thách thức. Vì tiền bạc không mấy khả quan nên bạn cũng cần chú ý, chớ nên chi tiêu quá thoáng tay.

Chớ nên nghĩ rằng vì cả năm quần quật làm việc nên Tết phải “xõa” mà vung tiền vô tội vạ. Mặc dù hưởng thụ thành quả mình làm ra là nhu cầu chính đáng nhưng bạn không nên vì thế mà ném tiền qua cửa sổ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có lẽ sẽ phải đối mặt với những rắc rối không đáng có về mặt tài chính do ảnh hưởng của hung tinh Đại Hao.

Tài lộc của Mùi có thể sẽ có biến động theo hướng bạn chẳng thể ngờ tới. Đến khi nhận ra thì tiền đã trôi khỏi túi.

Nếu làm ăn kinh doanh, Mùi nên cẩn thận đối tác của mình. Mặc dù trong làm ăn cần sự cộng hưởng và tin tưởng lẫn nhau để vững bền nhưng cũng không nên tin tưởng quá mà giao phó tiền bạc cho họ rồi không kiểm tra lại.

Sát Tết rồi, đừng để lại sơ sẩy khiến công sức cố gắng bấy lâu thành công cốc nhé.

Nếu làm công ăn lương, mọi việc có vẻ tiến triển không được tốt cho lắm. Người tuổi Mùi thiếu tập trung vào công việc, dễ dàng bị thu hút bởi những mối quan tâm khác bên ngoài nên dễ mắc lỗi, thậm chí phải lấy tiền ra để đền bù.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link