Bé trai 15 tháng t.ử v.ong bất thường trong lúc ngủ trưa ở trường mầm non

( PHUNUTODAY ) - Sau giờ ngủ trưa thấy bé trai có biểu hiện tím tái, các cô giáo đã vội đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên bé không qua khỏi.

Ngày 2/11, Công an quận Bình Tân cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị có liên quan, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai 15 tuổi ở trường mầm non Đô Mi Son trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là cháu Đ.D.B. (15 tháng tuổi, trú phường Bình Hưng Hòa A).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng 1/11, bé B. được người nhà đưa tới cơ sở trông giữ trẻ trên. Sau khi ăn trưa xong thì các cô phụ trách đã cho các bé đi ngủ.

Đến khoảng 13h30, một số cô giáo bất ngờ phát hiện bé B. bị tím tái toàn thân, không có phản ứng nên đã vội vàng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết bé B. đã qua đời trước đó. Sự việc sau đó đã lập tức được báo đến cơ quan công an.

Cơ sở mầm non nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thư Trần.

Cơ sở mầm non nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thư Trần.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Bình Hưng Hòa A đã nhanh chóng có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Đồng thời, báo cáo vụ việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Tân.

Được biết, Trường mầm non Đô Mi Son là nhóm trẻ gia đình thuộc phường Bình Hưng Hòa A quản lý. Trường mầm non này mới khai trương và những trẻ được gửi ở đây đều là con của các hộ dân quanh khu vực.

Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm tử thi nhưng đến nay vẫn chưa có kết luận cụ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link