Tuần mới (30/10-5/11): 4 tuổi Tiền - Tình nở rộ, ung dung vẫn có của ăn của để

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tuần mới, có 4 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, vô cùng may mắn giàu sang.

Tuổi Tuất

con-giap

Tử vi tuần mới (30/10-5/11) cho biết, Tuất gặp được quý nhân tới tận cửa, tận tay chỉ dẫn, giúp đỡ tuổi Tuất vượt qua khó khăn, từ đó kéo theo mọi việc suôn sẻ.

Tuất là con giáp thông minh, biết nhìn xa trông rộng, người tuổi Tuất sinh ra đã thông minh, lanh lợi lại chịu thương chịu khó. Con giáp này luôn biết nắm bắt nhiều cơ hội tốt để đổi đời đổi vận, làm giàu trong nháy mắt.

Thời gian này, tuổi Tuất có duyên với cuộc sống phú quý, hạnh phúc, cơ hội kiếm tiền sẽ đến với người tuổi Mùi ngày một nhiều. Rất có thể người tuổi Tuất có nguồn tài lộc lớn, tiền của tuôn chảy vào túi khiến ai cũng phải ghen tị.

Tuổi Tý

Tý có tầm nhìn tốt, tích cực thể hiện bản thân, có dũng khí đối mặt với các thử thách nên thành quả đạt được không nhỏ. Tý có khả năng chịu đựng căng thẳng rất tốt, dù có gặp phải những cú sốc ngoài đời và gặp phải chuyện buồn thì con giáp tuổi Tý cũng sẽ nhanh chóng tìm lại sự cân bằng, tự chữa lành các vết thương và tiếp tục nỗ lực vươn tới.

Tuần mới này, Tý nắm bắt cơ hội để thể hiện tham vọng của mình, con đường làm giàu trở nên suôn sẻ hơn, tài lộc đến như mưa, cuộc sống sung túc, quý nhân tấn tới.

Thời gian này, nếu biết nắm bắt cơ hội thì nhất định tài lộc tăng gấp trăm lần, có thể tậu nhà sang, xe xịn.

Tuổi Thìn

con-giap1

Trong tuần này, người tuổi Thìn vận đỏ như son, may mắn ngập tràn đặc biệt là vào đầu tuần khi có sự xuất hiện của cát tinh chiếu mệnh. Người tuổi Thìn thông minh và hành xử khéo léo nên có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng nên có thể tận dụng thời gian này để tạo ấn tượng tích cực trong mắt các vị lãnh đạo. Hơn nữa, nếu có gặp khó khăn thì cát tinh cũng sẽ xuất hiện tương trợ kịp thời, giúp người tuổi này đẩy lùi xui xẻo và đón cát khí vào nhà.

Tài lộc của tuổi Thìn sẽ có dấu hiệu khởi sắc ngay từ đầu tuần. Bạn có thể tìm ra hướng đi thích hợp, khẳng định vị thế của mình và thu lợi lớn từ công việc và làm giàu cho chính bản thân.

Là người thông minh, khôn khéo, người cầm tinh tuổi Thìn luôn biết nắm bắt cơ hội xung quanh để có cuộc sống viên mãn. Bản mệnh này nên cố gắng theo đuổi mục tiêu và kiên trì đến cùng để gặt hái được thành công. Nếu biết đầu tư kinh doanh thì sẽ ngày càng giàu có, tiền vàng ngập két trong tuần này.

Tuổi Mùi

con-giap2

‏‏

Trong tử vi tuần tới, người tuổi Mùi được sao Thái Âm chủ về đào hoa hậu thuẫn, do đó vượng đường nhân duyên. Họ dễ gặp may mắn từ trong các mối quan hệ, thu hút được sự chú ý của người khác, đặc biệt còn có thể hội ngộ quý nhân và giành được niềm tin tưởng từ người đó. Dù vậy, con giáp này vẫn nên chú ý tiết chế về cảm xúc, nhất là với các mối quan hệ khác giới trong công việc kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có.‏

‏Về khía cạnh công việc, với sự giúp đỡ của các quý nhân, người tuổi Mùi tháo gỡ được những vấn đề làm khó bản thân bấy lâu. Đây cũng là lúc mà họ nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.‏

‏Một khi vượt qua được nút thắt, tài lộc của tuần mới bắt đầu vượng lên trông thấy. Tiền bạc không thiếu vì được cát tinh trợ mệnh, mang theo cơ hội phát tài phát lộc. Điều quan trọng là bản mệnh nên biết thế mạnh của mình là gì, từ đó tìm cách tô điểm, giành ưu thế khi cạnh tranh, ắt sẽ thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link