Đi sự kiện thì lồng lộn như bà hoàng, cứ về với đời thường là Phạm Băng Băng lại như bà thím xuề xòa

( PHUNUTODAY ) - Mỗi set đồ Phạm Băng Băng diện khi ra sân bay hay street style thường ngày luôn khiến dân tình phải chán nản.

Nhắc đến Phạm Băng Băng là nghĩ ngay đến "nữ hoàng thảm đỏ" của Cbiz. Cứ diện sự nào Phạm Băng Băng cũng trở thành tâm điểm với cách lên đồ lồng lộn tỏa sáng như nữ hoàng.

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng dù không còn vị trí như trước nhưng vẫn giữ được nhan sắc và đẳng cấp khó ai bì kịp. Dù vậy đó là khi xuất hiện tại các sự kiện, khi gạt bỏ những bộ cánh sang chảnh ngút ngàn, cô trở lại là một Phạm Băng Băng lôi thôi, tuềnh toàng. Nhiều lần cô còn bị chê bai chỉ trích vì ăn diện quá sơ sài.

Không còn là Phạm Băng Băng kiêu sa, sang chảnh với bộ suit đen cách điệu phô diễn vóc dáng mảnh mai cao ráo, thần thái và nhan sắc ấy bao nhiêu năm qua đi vẫn không ai bì kị. Cô giờ đã là một nữ Phạm Gia ăn mặc mờ nhạt, lạc điệu, thậm chí còn chẳng buồn lên đồ sao cho gọn gàng thanh thoát.

Nàng tiểu thư đài các Phạm Băng Băng tới dự sự kiện với bộ váy midi đậm nét quý tộc phương Tây. Nhưng ngoài đời cô nàng lôi thôi, diện váy liền mà nhìn như bầu bí tới mấy tháng cảm dáng rất dìm dáng.

Ở set đồ thường ngày, ra sân bay, rất hiếm khi Phạm Băng Băng được khen sang chảnh, cá tính hay tinh tế. Lần xuất hiện mới nhất cô còn tóc tai xõa xượi, mặc chân váy ngắn lộ hết nhược điểm.

Nhiều người chê style của Phạm Băng Băng nhưng dường như cô vẫn bỏ ngoài tai mọi lời nhận xét. Set đồ mà Phạm Băng Băng diện khi ra sân bay hay street style thường ngày luôn khiến dân tình phải chán nản.

Empty

Diện dáng váy maxi dài chạm đất này khoác thêm áo denim to rộng khiến tổng thể càng thêm lùng bùng.

1-1601363847923817217463

Phong cách của nữ Phạm Gia bị dìm tận đáy vực sâu, thậm chí còn lép về so với cô nàng diện quần short, áo phông bên cạnh.

Empty

Cô còn cưa sừng làm nghé với bộ váy xanh baby và áo cardigan vàng óng. Set đồ không có chút khí chất minh tinh của một "nữ hoàng thảm đỏ".

Empty

Cô mặc cả cây kẻ đen - trắng kém sang, mờ nhạt và chẳng giống ai.

pham-bang-bang-loi-thoi-ngoisaovn-1-ngoisaovn-1601364400791981684914

Cô luôn trung thành với cách diện đồ lôi thôi, lùng bùng giấu mọi đường cong và mix đồ theo cách chỉ cô mới hiểu.

Empty

Đáng nhẽ cô có thể sơ vin cho gọn gàng lại nhưng cô không làm vậy. Phạm Băng Băng đúng là "vô địch" trong khoản xuề xòa, kém sang.

Empty

"Âen náu" trong chiếc áo khoác to sụ như gấu đen, chưa kể tóc xoăn để xõa xượi, đeo khẩu trang kín mít khiến Phạm Băng Băng trở nên bà thím hơn bao giờ hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link