Bảo Ngọc phản ứng khi bị nói chưa đủ “trình độ” làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vừa đăng quang tại cuộc thi Miss Intercontinental 2022, thế nhưng nhiều người cho rằng Bảo Ngọc chưa đủ kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Sau một thời gian dài “im ắng” vì ảnh hưởng của Covid-19, năm 2022 có lẽ là một năm vàng của các cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam. Bên cạnh sức nóng từ những cuộc thi đình đám từ đầu năm đến giờ như Miss Universe Vietnam 2022, Miss World Vietnam 2022, Miss Grand Vietnam 2022… thì người hâm mộ nhan sắc Việt còn chờ đợi cuộc thi nổi tiếng bậc nhất là Hoa hậu Việt Nam 2022.

Empty

Được biết, ban giám khảo của cuộc thi năm nay gồm có nhà báo Lê Xuân Sơn, nhà thơ Trần Hữu Việt, NSƯT Xuân Bắc, nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Á hậu Thuỵ Vân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Đây đều là những cái tên có uy tín trong các lĩnh vực văn hoá nghệ thuật, thời trang, báo chí, truyền hình… thế nhưng không ít người cho rằng so với các giám khảo khác, Lê Nguyễn Bảo Ngọc chưa đủ kinh nghiệm để ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực” ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Empty

Tuy nhiên tại vòng Sơ khảo diễn ra vào sáng 22/10, Bảo Ngọc đã xuất hiện trong một thiết kế vai trần vô cùng gợi cảm cùng diện mạo rạng rỡ, thần thái sắc sảo. Khi bị nghi ngờ khả năng ngồi ghế giám khảo vì chưa có đủ kinh nghiệm, Bảo Ngọc cho biết cô hoàn toàn tự tin có thể cùng ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 tìm ra người kế nhiệm xuất sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

"Mọi người nói Ngọc không kinh nghiệm thì mọi người xác định thật rõ là kinh nghiệm gì. Vì nếu nói về kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo, chắc chắn đây là lần đầu. Nhưng kinh nghiệm về cuộc thi hay sắc đẹp, Bảo Ngọc có vốn liếng đủ dùng. Mình từng thi HHVN, có trải nghiệm tiêu chí HHVN, 2 năm sau mình thi MWVN, sau 1 tháng thì mình thi quốc tế và đội vương miện. Bảo Ngọc có sự tiến bộ, đồng nghĩa với việc Ngọc gom nhặt được một xíu sự am hiểu. Bảo Ngọc tin mình sẽ đem lại góc nhìn mới, trải nghiệm thật"

Empty

Bảo Ngọc cũng nhấn mạnh thêm, Nếu mọi người không đặt niềm tin vào Ngọc thì cũng nên có niềm tin vào những BGK 'lão làng'. Họ có thể nhìn thấy năng lực ở 1 người có thể chọn ra cô gái xứng đáng".

Người đẹp này từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và nổi bật với chiều cao ấn tượng, nụ cười rạng rỡ và sự tự tin. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cô đã dừng chân tại top 22 chung cuộc. Sau 2 năm, Bảo Ngọc đã phần nào chứng minh được khả năng của mình khi liên tiếp gặt hái thành công tại Miss World Vietnam 2022 và Miss Intercontinental 2022.

Theo:  xevathethao.vn copy link