Tùng Dương hóa thân "ma mị" trong trang phục bộ tộc da đỏ

11:28, Thứ ba 19/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người thích thú nhưng cũng không ít người tỏ ra e ngại trước hình ảnh Tùng Dương hóa thân "ma mị" trong trang phục của bộ tộc da đỏ.

Tùng Dương được xem là một trong những nghệ sỹ có gu ăn mặc độc đáo, gây ấn tượng mạnh hàng đầu làng giải trí Việt. Tuy nhiên, cách diện đồ của anh tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Cách diện đồ lạ lùng và lập dị của Tùng Dương dường như là một "đặc sản", tạo dấu ấn cho nam ca sỹ yêu nhạc dân gian đương đại.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tùng Dương tiếp tục đăng tải hình ảnh anh hóa thân "ma mị" trong Vũ hội hóa trang với trang phục của bộ tộc da đỏ. Theo đó, gương mặt biểu cảm khác nhau kèm hình ảnh khác lạ của nam ca sỹ đã khiến người hâm mộ thích thú nhưng cũng không kém phần lo lắng về phong cách của anh.

tung duong1

tung duong1

tung duong3

Trong khi nhiều người cảm thấy quá quen với hình ảnh "ma mị" này của nam ca sỹ trên sân khấu và tỏ ra thích thú thì cũng có không ít người tỏ ra e ngại, rằng Tùng Dương quá "đặc biệt", anh chỉ nam tính hơn trong những bộ vest. Thậm chí có nhiều người còn cho rằng, Tùng Dương giống như con gái vậy.

tung duong5

Hình ảnh lập dị, ma quái của Tùng Dương.

Được biết đến là chàng ca sỹ "ma mị", hát kén người nghe, nhưng Tùng Dương đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ bởi phong cách rất riêng của mình. Nổi lên từ sau Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Tùng Dương tiếp tục chinh phục con đường âm nhạc "độc quyền", với nhiều ca khúc mang đậm chất Tùng Dương. Giữa sự phát triển ồ ạt “dập khuôn” như hiện nay thì Tùng Dương với phong cách “ma mị” lại tạo nên sắc màu riêng biệt và có thể xét vào danh sách “hàng độc” của nền nhạc Việt.

Bà Tưng kín đáo đi dự lễ Vu Lan, Tùng Dương khó thở
Bà Tưng kín đáo đi dự lễ Vu Lan, Tùng Dương khó thở
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị một "đàn bươm bướm" vây quanh nên Tùng Dương thấy khó thở, Bà Tưng kín đáo đi dự lế Vu Lan... là những hoạt động nổi bật trong ngày trên face.
Không nhịn được cười nhìn mỹ nam Việt gợi cảm
Không nhịn được cười nhìn mỹ nam Việt gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những Mr Đàm, Cao Thái Sơn, Hồ Quang Hiếu hay Huy Khánh đều khoe ba vòng gợi cảm với bikini. Tất nhiên, đây chỉ là ảnh chế vui mà thôi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong