"Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy hé lộ 2 bí quyết vàng để giảm cân hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Dù đã gần 40 nhưng Trần Nghiên Hy vẫn tỏa sáng với vóc dáng mảnh mai, vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy sau thời gian dài vắng bóng vì lui về hậu trường chăm sóc con cái, mới đây đã xuất hiện trong một chương trình. Cô có được thân hình thon gọn, nóng bỏng, khuôn mặt V-line cùng xương quai xanh gợi cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

trannghienhy 2

Trong sự nghiệp, Trần Nghiên Hy từng bị chê bai vì thân hình bụ bẫm, vẻ ngoài kém thanh thoát, không phù hợp với vai Tiểu Long Nữ. Nhưng hiện tại đã khác hoàn toàn. Cô chia sẻ bản thân sở hữu tạng người dễ tăng cân. Dù ăn ít hay ăn nhiều, cô vẫn bị tăng cân vì cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng quá tốt. Dưới đây là nguyên tắc "2 không ăn" giúp Trần Nghiên Hy giữ gìn vóc dáng mảnh mai, thon gọn của bản thân.

Không ăn thịt

Khác với thân hình mập mạp trước đây, cô nàng đã lấy lại được vóc dáng sau sinh nhờ cách tập luyện chăm chỉ và điều chỉnh chế độ ăn uống của bản thân. Tiểu Long Nữ cho biết, cô sở hữu tạng người dễ lên cân vì vậy cô không thể giảm giảm cân nhanh như mong muốn vì vậy cô đã không ăn thịt vịt, ngan, gà để kiểm soát lượng calo. 

trannghienhy 1

Không ăn thực phẩm chứa nhiều gia vị để tránh phù nề

Cô chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống của bản thân. Nữ diễn viên thực hiện 3 nguyên tắc ăn uống: không muối, không bột ngọt, không xì dầu. Ai cũng cho rằng sẽ rất vất vả khi phải ăn những đồ ăn nhạt nhẽo như thế nhưng Cô Cô cho biết, cô đã quen với chế độ ăn uống này. 

Đây chính là chế độ ăn uống giúp cô cảm thấy khỏe mạnh và giảm cân hiệu quả cũng như tránh được phù nề. Ngoài ra, bà mẹ một con cũng chăm chỉ đến phòng tập gym mỗi ngày để tập Pilates và Zumba để giữ dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link