Lâm Tâm Như tự tin khoe ảnh mặt mộc đời thường khác xa với ảnh sự kiện ở tuổi 45

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc Lâm Tâm Như trong hình ảnh khoe mặt mộc mới đây làm dân tình xuyến xao và ngỡ ngàng.

Sau gần 25 năm, Lâm Tâm Như đến nay vẫn duy trì sức hút ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Nhan sắc của cô giờ đã in hằn những nếp nhăn, làn da đã chảy xệ. 

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Lâm Như Như qua ống kính bị chụp lén và lộ gương mặt không còn trẻ trung. Gương mặt cứng đờ và chảy xệ của mỹ nhân phim Hoàn Châu Cách Cách cũng "dậy sóng" mạng xã hội. 

Empty

Và càng trang điểm kĩ lưỡng thì Lâm Tâm Như càng khó mà che giấu được những vết hằn thời gian.

Tuy nhiên, Lâm Tâm Như mới đây đã khoe mặt mộc trang cá nhân. So với khi makeup sắc sảo và đậm đà, vẻ đẹp của bà mẹ một con trong ảnh đời thường lại toả sáng ngỡ ngàng. 

Empty

Bà xã Hoắc Kiến Hoa làm cộng đồng mạng ngắm nhìn không rời mắt. Trong ảnh, mỹ nhân họ Lâm toả sáng với đôi mắt to tròn long lanh, làn da mịn màng.

Empty

Việc tự tin khoe cận cảnh làn da mộc mạc cho thấy nàng Hạ Tử Vy trẻ trung khá nhiều so với độ tuổi 45.

Bản thân Lâm Tâm Như cũng nhiều lần không ngần ngại khoe ảnh không son phấn của mình khác xa với ảnh sự kiện cùng lớp makeup, series mặt mộc của Lâm Tâm Như luôn khiến dân tình ngưỡng mộ. 

Empty

Lâm Tâm Như là một trong những sao nữ rất chăm đăng tải khoảnh khắc bình dị không son phấn.

Empty

Nước da đều màu, ít tỳ vết. Nếu có thì chỉ là những nếp nhăn nơi khoé mắt.

Empty

 Đọ sắc cùng bạn thân, dù để mặt mộc lộ toàn bộ nhan sắc thật nhưng trông Lâm Tâm Như vẫn vô cùng rạng rỡ.

Empty

Trong ảnh chụp cùng chồng, dù hơn ông xã đến 3 tuổi nhưng dung mạo của mỹ nhân họ Lâm vẫn vô cùng tươi trẻ.

Học hỏi những bí quyết dưỡng da, chăm dáng của bà mẹ một con sẽ giúp hội chị em ngoài tuổi 40 có thêm những gợi ý để duy trì sắc vóc:

1. Ăn sáng thịnh soạn

Lâm Tâm Như rất đầu tư cho việc chăm chút sắc vóc từ bên trong bằng chế độ ăn uống. Đặc biệt, dù bận rộn đến đâu nhưng bà mẹ 1 con vẫn luôn tự tay chuẩn bị những bữa sáng thịnh soạn mỗi ngày.

2. Chăm da với công thức tự nhiên

Bà mẹ một con luôn sử dụng mặt nạ làm từ mật ong, lòng trắng trứng và yến mạch để có nước da sáng mịn, lỗ chân lông nhỏ. Ngoài ra, phương pháp tẩy tế bào chết của Lâm Tâm Như chính là sử dụng vỏ cam và vỏ chanh và sau đó ngâm mình trong bồn tắm mang đến kết quả rõ rệt nhưng lại vô cùng an toàn, lành tính, thích hợp với mọi loại da. 

3. Tập luyện thể thao 

Để cải thiện vẻ đẹp trẻ trung của sắc vóc, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách còn tập trung rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Cô áp dụng các bài tập plank, gập bụng và vài động tác đơn giản, cô còn chăm chạy bộ. Khi có thời gian, cô thường chạy ngoài trời một đến hai tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link