Từng khuyên mọi người nên sống thật nhất, Lệ Quyên lại bị soi chỉnh ảnh đến méo điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Gần đây nhất, Lệ Quyên cũng nhắn nhủ mọi người không nên chỉnh ảnh quá đà đến mức khác xa thực tế. "Hãy thật nhất có thể", thông điệp từ nữ ca sĩ.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đi làm đẹp trên trang cá nhân kèm chú thích: "Các em nhân viên bảo: Chị ơi, chị cứ mãi thế này nhé, trẻ trung, tươi tắn. Ai cũng yêu chị lắm, mong chị đẹp mãi".

le-quyen 1

Tuy nhiên, cư dân mạng lại phát hiện ra điểm lạ trong hình ảnh của Lệ Quyên. Theo đó, những người này cho rằng nữ ca sĩ "sống ảo" vì chỉnh ảnh: "Cái điện thoại thấy méo quá"; "Điện thoại rơi bị méo không sửa lại à chị"..., nhiều dân mạng "cà khịa" giọng ca bolero. Mặc dù vậy, Lệ Quyên chỉ thả icon "haha" khi bị dân mạng "bóc phốt".

Điều đáng nói là cô từng vài lần triết lý "thực - ảo" để truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ. Cụ thể, giọng ca 8X khuyên mọi người nên sống thật, làm đẹp cho bản thân và hãy tự tin "vứt hết app chỉnh sửa bóp kéo đi". 

le-quyen 2

Lệ Quyên đang có những ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời. Cách đây vài hôm, Lệ Quyên đã chính thức công khai chuyện hẹn hò với Lâm Bảo Châu: "Vợ chồng hay tình nhân, chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Họ mất nhau khi thiếu tình bạn. Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là bí mật. Nâng ly". Ngay lập tức, tình trẻ cũng phản hồi một cách "ngọt lịm" khiến fan không khỏi ghen tị. Lâm Bảo Châu viết: "Chúc mừng". Không chỉ thế, nam người mẫu còn để biểu tượng hình con gà mà thời gian qua anh vẫn có thói quan chia sẻ. Hiện hình ảnh tình tứ của cặp đôi chị em đang nhận được liên tục những lượt "thả tim" từ khán giả. Người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi.

Sau ly hôn, Lệ Quyên thăng hoa trong cả công việc lẫn tình yêu. Cô hẹn hò mỹ nam sinh năm 1993 Lâm Bảo Châu và nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên cả Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cũng trở thành tâm điểm của những lời bàn tán. 

Cách đây không lâu, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã hé lộ cách xưng hô độc đáo với nhau. Cụ thể, Lệ Quyên đăng status dài để thông báo kết thúc ngày làm việc và sắp trở về nhà. Ngay lập tức Lâm Bảo Châu bình luận: "Bé" kèm theo biểu tượng con gà quen thuộc của cặp đôi. Nữ ca sĩ đáp: "Trật tự cho bé bay về nào". Mặc dù chênh nhau 12 tuổi những cách Lâm Bảo Châu gọi Lệ Quyên là "bé" nghe rất mùi mẫn. Không chỉ công khai tình tứ, đưa đón tình mới mà còn liên tục đăng tải ẩn ý về chuyện xây dựng tổ ấm mới. Cô khoe nhà mới hoành tráng và còn đính kèm icon nam nữ dường như ngầm thông báo về tổ ấm mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link