Showbiz 2/2: Con trai Thúy Diễm nhập viện giữa mùa dịch gây lo lắng, Lệ Quyên đeo "tín vật tình yêu" với tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 2/2: Vợ chồng Thúy Diễm "đứng ngồi không yên" khi con trai phải nhập viện giữa mùa dịch Covid-19, Lệ Quyên bị soi đeo "tín vật tình yêu" với tình trẻ Lâm Bảo Châu

thuy-diem-1-1110
Thúy Diễm cho biết con trai đang bị bệnh kèm theo hình ảnh cậu bé với khuôn mặt khá mệt mỏi. Nữ diễn viên và ông xã lo lắng giữa thời điểm dịch Covid-19 phức tạp và năm mới cận kề, nhưng con trai lại phát bệnh phải đưa bé vào viện.

Thúy Diễm cho biết con trai đang bị bệnh kèm theo hình ảnh cậu bé với khuôn mặt khá mệt mỏi. Nữ diễn viên và ông xã lo lắng giữa thời điểm dịch Covid-19 phức tạp và năm mới cận kề, nhưng con trai lại phát bệnh phải đưa bé vào viện. "Con nhập viện giữa lúc dịch bùng phát! Thật sự hoang mang. Tết nhất gì nữa hả trời", nữ diễn viên viết. Lương Thế Thành cũng lo lắng và nhắn nhủ xúc động đến con trai: "Con nhập viện giữa lúc dịch bệnh bùng phát, chưa lúc nào cảm thấy hoang mang như lúc này, quá nhiều chuyện ập tới, thật sự muốn gục ngã, nhưng không được phải cố gắng lên, phải mạnh mẽ lên Thành ơi. Mau mau khoẻ lại để về với ba nha con, ba yêu con nhiều lắm".

le-quyen-1-1616 (1)
Lệ Quyên đăng ảnh diện trang phục đơn giản, khéo khoe bộ trang sức đắt tiền. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi thì dân mạng cũng chú ý đến chiếc nhẫn trên bài tay phải của Lệ Quyên. Cụ thể chiếc nhẫn trên ngón trỏ của nữ ca sĩ rất giống với chiếc nhẫn Lâm Bảo Châu đeo. Nhiều nghi vấn cho rằng đây là

Lệ Quyên đăng ảnh diện trang phục đơn giản, khéo khoe bộ trang sức đắt tiền. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi thì dân mạng cũng chú ý đến chiếc nhẫn trên bài tay phải của Lệ Quyên. Cụ thể chiếc nhẫn trên ngón trỏ của nữ ca sĩ rất giống với chiếc nhẫn Lâm Bảo Châu đeo. Nhiều nghi vấn cho rằng đây là "tín vật tình yêu", đánh dấu một kỷ niệm đặc biệt nào đó của cả hai hoặc có thể là nhẫn đôi như các cặp yêu nhau khác. Nếu là thật thì có thể thấy tình yêu của cả hai đang rất thăng hoa.

Hình ảnh Hà Tăng mới dự sinh nhật của 1 thành viên trong nhóm bạn được lan truyền. Trong ảnh cô ăn diện giản dị, thậm chí còn để mặt mộc hoàn toàn để nhường spotlight lại cho nhân vật chính. Tuy nhiên nhan sắc

Hình ảnh Hà Tăng mới dự sinh nhật của 1 thành viên trong nhóm bạn được lan truyền. Trong ảnh cô ăn diện giản dị, thậm chí còn để mặt mộc hoàn toàn để nhường spotlight lại cho nhân vật chính. Tuy nhiên nhan sắc "đỉnh của chóp", nhất là làn da căng bóng và đường nét khuôn mặt vô cùng thon gọn khiến ai cũng phải xuýt xoa. Thậm chí là cô còn không cần to son.

Nghệ sĩ Giang Còi gây bất ngờ với hình ảnh vui vẻ lái xe ra phố, trong tình trạng tay cắm kim truyền. Nam nghệ sĩ khiến không ít người quen phải hoang mang, lo lắng vì hành động này. Số khác tỏ ra ngưỡng mộ tinh thần lạc quan của Giang Còi, không quên chúc nam nghệ sĩ khỏe mạnh, mau chiến thắng bệnh tật.

Nghệ sĩ Giang Còi gây bất ngờ với hình ảnh vui vẻ lái xe ra phố, trong tình trạng tay cắm kim truyền. Nam nghệ sĩ khiến không ít người quen phải hoang mang, lo lắng vì hành động này. Số khác tỏ ra ngưỡng mộ tinh thần lạc quan của Giang Còi, không quên chúc nam nghệ sĩ khỏe mạnh, mau chiến thắng bệnh tật.

Hari Won tiết lộ bị mẹ đẻ mắng

Hari Won tiết lộ bị mẹ đẻ mắng "mất dạy" vì làm rơi điện thoại vào chân mẹ mà không hỏi mẹ có đau không lại tỏ ra lo lắng cho cái điện thoại. Nhiều người cũng phải bật cười với câu chuyện của mẹ con Hari Won. Số khác lại bắt lỗi chính tả trong bài của Hari Won, cô viết "mức dạy" thay vì "mất dạy".

Mới đây, Trường Giang bật mí về món quà đầu tiên anh tặng cho Nhã Phương là đôi giày thể thao. Danh hài chia sẻ: “Biết món quà đầu tiên anh tặng vợ anh là gì không? Là đôi giày để cô ấy chụp hình poster chung với anh đó”. Đó là đôi giày trong tấm poster trong bộ phim làm nên nhân duyên giữa hai người là

Mới đây, Trường Giang bật mí về món quà đầu tiên anh tặng cho Nhã Phương là đôi giày thể thao. Danh hài chia sẻ: “Biết món quà đầu tiên anh tặng vợ anh là gì không? Là đôi giày để cô ấy chụp hình poster chung với anh đó”. Đó là đôi giày trong tấm poster trong bộ phim làm nên nhân duyên giữa hai người là "49 ngày", Nhã Phương đã mang đôi giày của Trường Giang tặng khi chụp. Dù món quà đầu tiên của Trường Giang tặng vợ không có giá trị lớn về mặt tiền bạc nhưng đã gắn kết Trường Giang và Nhã Phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link