Tùng Lan dừng lại ở Top 15 Hoa hậu Châu Á-Thái Bình Dương

22:35, Chủ nhật 16/10/2011

( PHUNUTODAY ) - #160; Vượt qua hơn 70 thí sinh dự thi, người đẹp nước chủ nhà Hàn Quốc đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Trương Tùng Lan của Việt Nam lọt vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi. Danh sách các giải thưởng chính này đã gây ra khá nhiều tranh cãi

(Phunutoday) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương đã diễn ra tại Busan Yatching Center với sức chứa 8000 chỗ ngồi. Vượt qua hơn 70 thí sinh dự thi, người đẹp nước chủ nhà Hàn Quốc đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Trương Tùng Lan của Việt Nam lọt vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi.
 


Có mặt tại Hàn Quốc, sát cánh bên Tùng Lan trong đêm thi quyết định, cựu người mẫu Thúy Hằng chia sẻ: Đúng 19h30 ngày 15/10 (giờ địa phương) đêm thi chung kết Miss Asia Pacific chính thức bắt đầu. Thời tiết đã ủng hộ cuộc thi nên các thí sinh rất hứng khởi bước vào đêm thi quyết định.
 
Mô tả ảnh.
Cựu người mẫu Thúy Hằng đã có mặt tại đêm chung kết cuộc thi Miss Asia Pacific và chia sẻ những thông tin về cuộc thi
Các thí sinh lần lượt trải qua 4 phần thi trình diễn: trang phục Hanbok, bikini, trang phục dân tộc, trang phục dạ hội. Kết thúc 4 phần trình diễn này, Ban giám khảo đã chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi tiếp tục lọt vào vòng chung kết xếp hạng.

Đại diện nhan sắc Việt Nam Trương Tùng Lan đã vinh dự lọt vào top 15, đồng thời Tùng Lan được khán giả Hàn Quốc rất yêu thích qua các phần biểu diễn, cô được vỗ tay rất nhiều, đặc biệt là khi trình diễn trang phục áo dài của NTK Lan Hương.

Cùng lọt Top 15 còn có đại diện các nước như: Canada, England, Estonia, France, Hungary, India, Indonexia, Nepal, Netherland, Russia, Korea, Sweden, Ukraina, USA
 
Mô tả ảnh.
Các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội
Chiến thắng cuối cùng của cuộc thi với ngôi vị Miss Asia Pacific 2011 đã thuộc về thí sinh nước chủ nhà Hàn Quốc. Các ngôi vị Á hậu lần lượt thuộc về đại diện đến từ các quốc gia:

Á hậu 1: French
Á hậu 2: Russia
Á hậu 3: Indonexia
Á hậu 4: India

Giám đốc miền Bắc Công ty CP Giải trí Elite Việt Nam - Thúy Hằng cũng cho biết thêm, danh sách các giải thưởng chính này đã gây ra khá nhiều tranh cãi và có cả những tình huống lúng túng ngay trên sân khấu. Ồn ào nhất vẫn là đại diện nước chủ nhà dự thi Miss Asia Pacific 2011 có đến 2 thí sinh và một thí sinh đã trắng tay với mọi giải thưởng.
 
Mô tả ảnh.
Tùng Lan cùng các thí sinh trong buổi tổng duyệt trước đêm chung kết
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Tùng Lam tung váy trong phần thi trang phục dạ hội
Mô tả ảnh.
trình diễn trang phục Hanbok
Mô tả ảnh.
Tùng Lan mặc áo dài cánh sen trong phần thi trang phục dân tộc và cô được người dân Hàn Quốc cổ vũ rất nhiệt tình
Mô tả ảnh.
Tùng Lan trong phần thi trình diễn bikini
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Cựu người mẫu Thúy Hằng đã sát cánh, hỗ trợ Tùng Lan trong đêm thi quyết định
Mô tả ảnh.
Người đẹp Hương Giang - Miss Popurarity tại Miss Global Beauty Queen cũng có mặt tại Hàn Quốc để cổ vũ cho Tùng Lan
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Phương Trang (Ảnh: Elite Việt Nam)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc