Từng mất điểm về vóc dáng, Kỳ Duyên giờ đây đã nuột nà vô cùng nhờ vào bộ môn mạo hiểm này

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu còn thử sức với một bộ môn mang tính mạo hiểm cao, tuy nhiên cũng vô cùng thú vị, đó là yoga bay.

Kỳ Duyên từng có thời điểm đánh mất phong độ khi liên tục xuất hiện với vóc dáng sồ sề, mũm mĩm. Tuy nhiên giờ đây cô đã luôn ý thức rõ việc duy trì vóc dáng cân đối, gợi cảm. Được biết, nàng Hậu thường dành không ít thời gian cho việc tập luyện, từ gym, boxing đến chạy bộ.

Empty

 Kỳ Duyên giờ đây rất ý thức đến việc giữ gìn số đo body được hoàn hảo.

Empty

Bên cạnh chế độ ăn, Kỳ Duyên còn chú trọng tới việc tập luyện thể thao để cải thiện vóc dáng.

Mới đây, ngay cả khi đang đi nghỉ dưỡng, Kỳ Duyên cũng không quên tập thể dục thể thao để tránh lơ là khiến vóc dáng mất cân đối. Cô đã cùng bạn đồng hành Minh Triệu đã lựa chọn tập luyện một bộ môn hoàn toàn mới mẻ với cả hai. Đó là yoga bay.

Empty

Loạt hình ảnh tập luyện yoga bay đầy uyển chuyển, mềm mại của Kỳ Duyên làm nhiều fans không khỏi mê mẩn, thích thú. 

Empty

Yoga bay là bộ môn hoàn toàn mới mẻ đối với Kỳ Duyên. Dù mới tập nhưng Kỳ Duyên đã cho thấy những động tác vô cùng uyển chuyển, đẹp mắt.

Cô chia sẻ: “Sau những ngày bổ sung khá nhiều đạm cho cơ thể thì hôm nay phải đi tập cho nhẹ bớt đây ạ. Lần đầu tập yoga bay mà cảm giác như được bay lượn vô cùng hồi hộp và thích thú! Tập xong thích quá làm sao bây giờ ta? Ở SG có chỗ nào tập bộ môn này không mọi người?”. Kỳ Duyên dường như đang thực sự muốn theo đuổi, chinh phục bộ môn yoga bay.

Empty

Cô đang thực sự muốn theo đuổi bộ môn yoga trên không này.

Kác với các bộ môn tập luyện thông thường, yoga bay được thực hiện hoàn toàn trên không, đem tới cho người ta trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị. Đây là bộ môn amng tính mạo hiểm cao hơn hẳn so với những bộ môn thông thường được thực hiện dưới mặt đất. Bộ môn đòi hỏi người tập luyện phải thật cẩn thận để tránh chấn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link