Từng thừa nhận không thích màu đỏ nhưng Jennie đã 7749 lần lên đồ sang hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Không thường xuyên diện trang phục màu đỏ nhưng mỗi lần xuất hiện, Jennie lại khiến người hâm mộ "xỉu lên xỉu xuống".

Từ khi debut cùng BLACKPINK, Jennie nhận được rất nhiều sự chú ý bởi tài năng và thần thái cực đỉnh. Cô cũng được nhiều nhan hàng chọn vai trò đại sứ thương hiệu cao quý. Bên cạnh đó, main rapper nhà BLACKPINK "cân" đẹp nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt từng nhiều lần nói không thích màu đỏ nhưng lần nào cô diện màu đỏ cũng đẹp. 

Empty

Có mặt tại Tuần lễ thời trang nước Pháp, Jennie khiến dân tình náo loạn khi xuất hiện với set đồ khá kiệm vải giữa thời tiết khoảng 13 độ C. 

Empty

Bên cạnh đó, nữ thần tượng kết hợp thêm vòng cổ, thắt lưng ngọc trai và túi hiệu màu sắc đồng điệu. Mặc dù chỉ là những bức hình từ team qua đường vẫn toát lên vẻ đẹp sang chảnh.

Empty

 Jennie khiến nhiều người trầm trồ khi diện chiếc đầm đỏ rực rỡ của thương hiệu Johanna Ortiz trên sân khấu âm nhạc. Đôi boot cao cổ ngang đùi tạo nên vẻ ngoài vừa sexy lại vừa mạnh mẽ cho mỹ nhân nhà BLACKPINK.

Empty

Màn solo của Jennie không khiến người hâm mộ thất vọng từ MV cho đến thành tích. Bên cạnh đó, trang phục mà nữ thần tượng sử dụng cũng đặc biệt được quan tâm. Chiếc váy bodycon đơn giản và siêu tôn dáng của Jennie cũng gây ấn tượng. 

Empty

Trong The Show, nữ thần tượng khiến khán giả xuýt xoa khi diện chiếc áo quây màu đỏ tạo hình hoa khổng lồ. Đôi boot cao cổ và găng tay hoa càng khiến cho tạo hình của cô nàng ấn tượng.

Empty

Chiếc đầm đỏ cúp ngực đến từ nhà mốt Blonds bị một số khán giả cho rằng rườm rà và sến súa. Tuy nhiên, không thể phủ nhận khi lên sân khấu, Jennie vô cùng nổi bật với thiết kế này.

Empty

Jennie xuất hiện đầy sang chảnh trên tạp chí Vogue với chiếc áo cardigan dáng dài màu đỏ rực. Nữ thần tượng kết hợp thêm quần jeans, giày sandal trắng và túi xách cùng màu áo.

Empty

Jennie khoe body quyến rũ áo croptop cúp ngực màu đỏ gợi cảm mix quần short đen trên tạp chí Harper's Bazaar. Chiếc áo cardigan cùng tông màu càng khiến cho vẻ ngoài của Jennie sang chảnh ngút ngàn.

Màu đỏ thu hút bởi sự rực rỡ nhưng cũng rất khó để người mặc tỏa sáng. Jennie chinh phục thành công màu sắc này với nhiều phong cách lên đồ khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link