IU từ bé cho đến lớn chẳng hề thay đổi về kiểu tóc, style vẫn đáng yêu trẻ trung như vậy

( PHUNUTODAY ) - Đầu tóc, phong cách của IU bây giờ thật sự rất tương đồng với hồi cô còn bé tí tẹo đấy.

Lẽ thường thấy, con gái cứ qua vài năm là lại thay đổi phong cách một lần, dù là người đơn giản đi chăng nữa cũng không mấy khi muốn bản thân mình đóng đinh trong một style trang điểm hay làm tóc. Hoặc chí ít là qua tuổi dậy thì là visual, sở thích ăn mặc/làm điệu sẽ thay đổi Nhưng IU thì khác, cô từ thời bé cho tới bây giờ thực ra chẳng khác là bao, nếu không muốn nói là nguyên vẹn, từ lông mày, ánh mắt, nụ cười, phong cách. 

Empty

IU từ bé đến lớn vẫn trung thành với tóc đen mái lưa thưa nhất. Nếu so sánh ánh cô lúc buộc tóc đuôi ngựa hay búi tóc bạn sẽ thấy mọi thứ gần như chẳng thay đổi chút nào. Mái tóc giúp khuôn mặt cô giống như em bé của ngày nào, trẻ trung xinh đẹp và rất tươi mới, chẳng hề nhạt nhòa hay nhàm chán. 

Empty

Không phải đến giờ IU mới đu trend lông mày ngang chuẩn Hàn. Nhìn ảnh từ tấm bé, cô đã xuất hiện với kiểu lông mày này rồi. Lông mày của cô rậm chẳng cần tốn tiền mua đồ makeup hay đi phun thêu thẩm mỹ. Ngay cả hiện tại khi biểu diễn cô cũng không mât quá nhiều thời gian tô vẽ cho bộ phận này mà còn rất đẹp chẳng hề nhạt như mọi người. Đây quả thực là ưu điểm trời ban cho cô ca sĩ này. 

Empty

IU hồi 3, 4 tuổi hay IU khi đã hai mấy gần 30 tuổi thì vẫn thích đồ jeans phom rộng, chẳng trách cô cứ trẻ mãi không già, lúc nào đáng yêu như mới bắt đầu vào nghề. Người nhỏ nhắn nên khả năng hack tuổi và trẻ dai của cô khiến ai cũng khâm phục. 

Empty

Áo khoác teddy cũng là kiểu trang phục gắn bó với IU suốt từ lúc còn nhỏ cho tới khi trưởng thành và lúc nào cô cũng thật đáng yêu với kiểu áo này.

Empty

Không hiểu trùng hợp hay cố ý mà IU luôn rất có duyên với áo phao màu vàng, phải chăng vì diện màu hợp mệnh nên lúc nào cô cũng dễ cưng. Nhìn là thấy toát lên vẻ trắng sáng, làn da được tôn lên vài phần. Chưa kể là nụ cười tươi rói, nét mặt hiền hòa của IU cũng chính là điều mà nhiều người yêu thích. 

Empty

Và nhiều lúc, câu chuyện chằng dừng lại ở tấm áo hay kiểu tóc mà đến biểu cảm của IU sau bao năm tháng vẫn không thay đổi. Có chăng chỉ là thêm một vài tuổi và nhìn trầm tư hon chút còn nét ngây thơ trong sáng như ngày nào vẫn vẹn nguyên. Quả thực là mỹ nhân "ma cà rồng" đình đám của Kpop mà đàn em nào cũng yêu thích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link