Vy Oanh thông báo đã gửi đơn kiện nữ CEO đến 10 cơ quan, quyết xử kèm 1 nhân vật

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Vy Oanh cho biết đã nộp đơn tố cáo nữ đại gia tới gần 10 cơ quan, riêng Q.N "mới chỉ" vài nơi.

Tối 5/10, Vy Oanh gửi lời cảnh báo tới Q.N - chủ kênh Youtube L.T.Đ.P, đồng thời cho biết đã nộp đơn tố cáo người này vì tội vu khống, lăng mạ mình. Vy Oanh cũng cho biết, dù đã gửi đơn tố cáo Q.N lên các cơ quan chức năng nhưng vẫn tiếp tục bị vu khống. 

Cô còn nhắc đến "cô yêu" của Q.N, cho biết đã nộp đơn tố cáo người này tới gần 10 cơ quan, riêng Q.N "mới chỉ" vài nơi. Dù không chỉ đích danh song dân mạng cũng đoán ra nhân vật mà nữ ca sĩ đề cập là CEO vốn đã liên tục livestream trong thời gian qua. 

vy-oanh-1---Copy-2

"Em yên tâm, luật sư chị chỉ có vài người thôi, nên em ra clip nào là đơn bổ sung tội ác 'giết người không dao' của em lập tức lên cơ quan chức năng không sót buổi nào nhé. Cô yêu của em thì chị nộp tầm chục nơi. Em thì chị chỉ cho mấy nơi này, em xem đã được chưa? Hay cần bổ sung thêm thì nói chị nhé", Vy Oanh nhắn nhủ Q.N, và cũng gián tiếp nhắc đến nữ CEO.

Trước đó, Vy Oanh đã từng nhắc về Q.N và bà Phương Hằng trên trang cá nhân. Cô cho rằng Q.N đã tiếp tay cho nữ CEO để vu khống, lăng mạ mình và nhiều người khác.

"Tiện thì Vy Oanh khẳng định lại với cả nhà mình yên tâm là Vy Oanh không hề liên quan đến nick H.N.T.V, cái này thì an ninh mạng nắm rõ mà. Tuy nhiên, Vy Oanh là fan hâm mộ của nick H.N.T.V vì tiếng nói quá công tâm, chính nghĩa, rất học thức và nhân văn nên không thể không like, thậm chí là share nếu thích bài viết đó. H.N.T.V ơi, không cần biết anh là ai, chỉ cần cảm nhận đó là tiếng nói của sự thật thì chúng em luôn ủng hộ hết mình nha", Vy Oanh cho biết thêm.

Cách đây 1 ngày, netizen rầm rộ thông tin đơn kiện nữ CEO Đại Nam của Vy Oanh bị trả về, ngay sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi cô vẫn đang trong quá trình kiện tụng. Mới đây, một khán giả hỏi Vy Oanh về việc làm giấy khai sinh cho con không ghi tên cha, côđã lên tiếng khẳng định con mình có Quốc tịch Mỹ.

vy-oanh-8

Nữ ca sĩ cho biết vụ kiện nữ CEO Đại Nam vẫn đang được diễn ra đúng trình tự các bước và không hề có chuyện cô bị đuổi về. "Thông tin bậy bạ chị ạ, cứ đợi kết quả cuối cùng chị nhé. Con em quốc tịch Mỹ ạ. Công an họ tiếp đón em nồng nhiệt vui vẻ chị ạ, làm việc đúng trình tự các bước, đuổi về chắc chỉ có trong mơ ước của bà ấy chứ không ai mất lịch sự, bậy bạ như bà ấy", Vy Oanh cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link