Tuổi 36, sau cuộc tình tan vỡ, Lưu Diệc Phi tiết lộ “tình yêu cuồng nhiệt” của mình là đây

20:32, Thứ ba 05/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc tình công khai đầu tiên đổ vỡ, cô miệt mài đóng phim và khi đi xa Lưu Diệc Phi nhớ tới những tình yêu đặc biệt này.

"Thần tiên tỷ tỷ" từng công khai mối tình duy nhất với tài tử Song Seung Hun nhưng sau đó họ chia tay năm 2017. Bây giờ ở tuổi 36, Lưu Diệc Phi tập trung cho sự nghiệp và hầu như không nhắc về người cũ. Cô nói cô thấy thoải mái vui vẻ khi sống độc thân với những tình yêu đặc biệt của mình. Đó là những chú mèo. Lưu Diệc Phi cho biết cô là người cuồng mèo, rất yêu mèo.

luu diec phi

Trong bộ phim Đi đến nơi có gió, trong đó có một số cảnh Lưu Diệc Phi diễn cùng mèo, trong đó có những chú mèo cưng của chính cô ngoài đời. Trên trường quay, khi rảnh rỗi, Lưu Diệc Phi cũng chơi với mèo. Những ngày ở nhà không đi diễn cô quanh quẩn với mèo.

Đặc biệt không chỉ nuôi một con, mà Lưu Diệc Phi có cả chục con mèo trong nhà, có lúc lên tới hơn 40 con mèo bị bỏ rơi. Còn thông thường trong nhà cô có khoảng 10-16 nhóc mèo. Thần tiên tỷ tỷ yêu thích loài thú cưng này vì chúng tình cảm và dễ chăm sóc. Cô nói về sự đồng điệu giữa thú cưng và bản thân rằng: “Đôi khi chúng rất giống tôi, chúng quyết định làm việc gì đó theo trực giác, rất tùy hứng và không quy củ gì cả".

diec phi yeu meo

Khi nuôi thú cưng, Lưu Diệc Phi mang chúng đi  chữa bệnh, tiêm phòng, tìm chủ mới cho chúng. Lưu Diệc Phi nói chăm sóc thú cưng giúp cô vui vẻ giải tỏa stress. Cô cũng giống những chú mèo, khi không đi làm, cô lười biếng ngủ nướng và tha thẩn như những chú mèo đáng yêu. Mỗi khi đi công tác xa cô thường nhớ những chú mèo của mình.

luu diec phi va meo

Lưu Diệc Phi từng công khai quan hệ tình cảm với Song Seung Hun khi cả hai đóng chung phim Tình yêu thứ ba. Tuy nhiên do những khác biệt ngôn ngữ, hai người thường cần phiên dịch. Đến năm 2017 cả hai chia tay và Lưu Diệc Phi hầu như không nhắc lại về người cũ. 

luu diec phi nuoi nhung con meo

Thoát ra khỏi hình tượng cổ trang, Lưu Diệc Phi gần đây ghi được dấu ấn với bộ phim Đi về nơi có gió. Hiện giờ cô đang ở tham gia đoàn phim Câu chuyện hoa hồng, đóng chung với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vi... Bộ phim cũng hứa hẹn là một tác phẩm được chờ đợi của năm 2023.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên