Hồng Vân – Lê Tuấn Anh say đắm khi trẻ, vì sao lạc nhau đến lúc ai cũng đổ vỡ rồi mới tái hợp?

( PHUNUTODAY ) - Là cặp đôi từ khi còn trẻ nhưng Hồng Vân Lê Tuấn Anh đều lần lượt kết hôn với người khác và đều đổ vỡ

Những năm 1990, Lê Tuấn Anh là một tài tử nổi tiếng cùng với Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh… Hồng Vân cũng là một diễn viên kịch nói xinh đẹp hoạt bát. Họ được đánh giá là cặp đôi đẹp dù là mối tình chị em.

Cho tới giờ ở tuổi U60, họ là cặp vợ chồng hạnh phúc sau nhiều năm gắn bó, cùng vượt qua gian nan. Nhưng họ đã từng để lỡ nhau ở thời thanh xuân tươi đẹp nhất, để đến khi tái hợp thì Hồng Vân đã qua một lần đò với 2 đứa con, Lê Tuấn Anh cũng đã một lần ly hôn.

hong van le tuan anh thien thai

Ngày trẻ khi cùng đóng trong Mv Thiên Thai, cả hai đã nên duyên với nhau khi Hồng Vân vào vai tiên nữ, Lê Tuấn Anh nhập vai Từ Thức. Hồng Vân bị “hạ gục” bởi đôi mắt của Lê Tuấn Anh. Chị kể: “"Quay một ngày thôi mà chiều hôm đó về, hai đứa đã yêu nhau. Nhớ lại, ngày đó tôi dễ dãi thật, mà không hiểu sao chỉ dễ với mỗi anh ấy".

Cả hai được khen đẹp đôi cùng là trai tài gái sắc của làng nghệ thuật. Nào ngờ mối tình đẹp ấy tan vỡ vì ghen. Hồng Vân vì thấy Lê Tuấn Anh chở một cô gái khác nên đòi chia tay.

Họ bước vào hôn nhân với người khác. Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư và hai con ra đời năm 1994, 1997. Lê Tuấn Anh kết hôn với ca sĩ Phương Thảo nhưng cũng ly hôn. Hồng Vân sau này có nói tiếc nuối do những giận hờn bồng bột tuổi trẻ mà để lỡ nhau. Sau ly hôn, năm 2000 họ gặp lại, tình cảm vẫn còn trỗi dậy nên quyết định yêu lại từ đầu.

hong van le tuan anh cuoi

Họ sống chung 5 năm rồi mới chính thức cưới. Lê Tuấn Anh trở thành bố của 2 con riêng của Hồng Vân. Năm 2007 họ có một cô con gái chung.

Sau kết hôn Hồng Vân vẫn tham gia nghệ thuật và ngày càng gặt hái thành công, trong khi Lê Tuấn Anh lui lại phía sau sân khấu, hỗ trợ vợ, tập trung kinh doanh.

Hồng Vân nói chồng là người đàn ông tốt, là ông bụt của các con, không phân biệt con riêng con chung. Hồng Vân kể: “Anh chỉ quan sát thôi cũng biết các con đang thiếu hoặc thích thứ gì. Anh thường tự tay mua quần áo cho các con, vừa hợp sở thích vừa đúng kích cỡ của ba đứa".

hong van le tuan anh gia

Con riêng của Hồng Vân từng nói về Lê Tuấn Anh: "Ba Tuấn Anh dạy cho tôi biết những điều chỉ những người đàn ông mới có thể đồng cảm với nhau. Tôi rất ngưỡng mộ ba, thấy hạnh phúc khi là con trai của ba". Hồng Vân nói chồng luôn là chỗ dựa của chị cả về tài chính và tinh thần. Ngoài đi diễn, vợ chồng Hồng Vân chèo chống 3 sân khấu kịch và còn mở các cửa hàng ăn. Trầy vi tróc vẩy vì sân khấu kịch nhưng chồng lấy doanh thu nhà hàng bù đắp vào cho vợ duy trì sân khấu. Biết như vậy nhưng Lê Tuấn Anh chưa bao giờ khuyên vợ bỏ kịch.

Lê Tuấn Anh sớm rời bỏ nghệ thuật vì anh muốn một cuộc sống bình yên, giản dị. Anh nói bản thân gia trưởng, nóng nảy nhưng Hồng Vân nhẫn nhịn mềm nắn rắn buong. Anh nói: "Bên Hồng Vân, tôi thực sự là chính mình, xuề xòa, không bóng bẩy. Dù sớm giải nghệ, tôi không hối hận vì đã có một cuộc đời trọn vẹn bên vợ con". Bây giờ cặp đôi đã lên chức ông bà vẫn tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn