Lâm Tâm Như từng bị người tình 8 năm và bạn thân phản bội ngay trước cưới, mối quan hệ giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Đã tính chuyện kết hôn nhưng Lâm Tâm Như phát hiện bạn trai lén lút với bạn thân của mình. Điều đó đã khiến cô quyết định dứt tình và nhiều năm sau không dám yêu

Khi đóng phim Hoàn châu cách cách, Lâm Tâm Như đang có quan hệ với Lâm Chí Dĩnh. Nhưng lúc đó có tin đồn Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng có tình cảm khiến Lâm Chí Dĩnh đòi chia tay. Sau đó năm 2000 Lâm Tâm Như quen đạo diễn Đường Quý Lễ một đạo diễn có tiếng trong làng giải trí. Dù đã qua 1 đời vợ và hơn cô 16 tuổi nhưng lúc đó Lâm Tâm Như khẳng định “Tuổi tác không phải vấn đề”. Mặc dù khá kín tiếng chuyện tình, nhưng năm 2005 Lâm Tâm Như ra mắt cuốn hồi ký và có viết về “người ấy” khiến khán giả nghĩ cô viết về Đường Quý Lễ. Theo tin đồn thì Lâm Tâm Như đã về ra mắt và đạo diễn và chuẩn bị cho lễ cưới. Nhưng năm 2008, Lâm Tâm Như tuyên bố về trạng thái độc thân.

lam tam nhu quy le

Tin đồn đưa ra thông tin Đường Quý Lễ lén lút với Lam Yến, một người bạn thân của Lâm Tâm Như và cô là diễn viên của Nhục bồ đoàn. Vào năm 2010, chính Lam Yến đã đăng đàn tiết lộ về thời gian lén lút quan hệ với đạo diễn họ Đường. Nữ diễn viên sinh năm 1986 tiết lộ, cô gặp Đường Quý Lễ vào năm 2005 tại Bắc Kinh. Ngay lần đầu gặp gỡ, Lam Yến đã "đổ gục" trước vẻ ngoài lịch lãm và cách ăn nói có duyên của ông. Năm 2006, họ Lam và Đường gặp lại và bắt đầu hẹn hò lén lút. Lam Yến còn kể chi tiết về những lần lên giường cùng Đường Quý Lễ. Sau đó cô và Đường Quý Lễ bị chỉ trích nặng nề.

lam yen duong quy le

Lâm Tâm Như sau những sóng gió cô không yêu một thời gian dài. Năm 2016 Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, người kém cô 3 tuổi và là một người bạn nhiều năm. Đám cưới và hôn nhân của họ bị vướng nhiều tin đồn tiêu cực nhưng cho đến hiện tại, vợ chồng họ vẫn bên nhau, thay nhau chăm sóc con cho nửa kia tập trung sự nghiệp. Những năm đầu hôn nhân Hoắc Kiến Hoa ở nhà chăm con cho vợ tập trung phát triển sự nghiệp ở đại lục. Gần đây, Lâm Tâm Như đổi vai trở về Đài Loan chăm con và tập trung ở Đài Loan cho Hoắc kiến Hoa trở lại với phim trường Câu chuyện hoa hồng. 

vo chong lam tam nhu

Sau những thị phi Lam Yến và Đường Quý Lễ cũng không đến với nhau. Sự nghiệp của Lam Yến không có gì nổi bật, không được đánh giá cao. Có lần cánh săn ảnh chụp được hình ảnh Lam Yến say xỉn nhưng cô không nhận được sự cảm thông mà bị chỉ trích "đáng đời". Còn Đường Quý Lễ ở tuổi ngoài 60 sống độc thân và bị nhận xét là già trước tuổi.

Mối quan hệ của Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như vẫn là tình bạn thân. Tô Hữu Bằng rời xa giải trí, anh sống cuộc sống nghiên cứu thiền định, phật pháp và chưa kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn