Lưu Gia Linh thông minh tinh tế xử lý trước thông tin chồng ngoại tình và hôn nhân rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Trước những tin đồn tiêu cực về cuộc hôn nhân của mình hay những tin đồn không hay về chồng, Lưu Gia Linh luôn bình tĩnh và không bao giờ sồn sồn thể hiện sự ghen tuông của mình

Tháng 8 vừa qua, trên nhiều trang mạng lan truyền tin đồn Lương Triều Vỹ có bồ trẻ và có con riêng ở Nhật Bản. Đây không phải lần đầu tin đồn tiêu cực tới họ. Trước đó họ cũng từng vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Cuộc hôn nhân của họ kỳ lạ phá mọi khuôn mẫu thông thường. Họ yêu nhau từ cuối những năm 1980, đến 2008 thì chính thức kết hôn. Nhưng hai vợ chồng không thường xuyên sống chung mà mỗi người một nơi. Họ cũng không có con chung. Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ cuộc hôn nhân của họ rạn nứt. Nhưng cứ mỗi lần tin đồn xuất hiện thì họ phản ứng rất nhẹ nhàng.

luong trieu vy

Mới đây trong liên hoan phim Venice diễn ra sau tin đồn, Lương Triều Vỹ được trao tặng sư tử vì thành tựu trọn đời. Lưu Gia Linh cùng chồng có mặt tại sự kiện. Cô đã đăng tải bức ảnh chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào: nữ diễn viên cầm cúp Sư tử vàng, còn Lương Triều Vỹ vòng tay qua vai bà xã. Hai người trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Bên dưới bức ảnh, nữ diễn viên nổi tiếng viết: "Anh là người tuyệt vời nhất".

Vài ngày trước cô đăng một video hai vợ chồng đi chơi trên du thuyền, cuối video có hình ảnh chồng cô nhắc nhở vợ đội mũ vào vì gió to. 

Trong những lần đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt, Lưu Gia Linh đều chọn cách im lặng. Cô không bao giờ lên tiếng phủ nhận, giải thích mà chỉ dùng hành động để đánh tan mọi thị phi. Lưu Gia Linh được đồng nghiệp cho là người phụ nữ thông minh, bản lĩnh và rất tài năng.

luu gia linh

Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ hôn nhân, Lưu Gia Linh nói: "Kiên nhẫn, bao dung và độ lượng, đây là cách giúp tôi và Lương Triều Vỹ sống hòa hợp hàng chục năm qua".

Cuộc tình của họ được xem là cổ tích, hôn nhân kiểu mẫu. Trong 15 năm hôn nhân, họ luôn dành lời khen ngợi cho đối phương, duy trì một cuộc sống kín tiếng. Tính cách của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cũng đối lập nhau. Lưu Gia Linh hướng ngoại vui vẻ, Lương Triều Vỹ ít nói, hướng nội.

Lương Triều Vỹ cho hay anh luôn biết ơn bạn đời bởi cô chấp nhận tính cách khác biệt của mình, giúp anh quán xuyến việc nhà, chăm lo sự nghiệp nghệ thuật của chồng. Anh nói: "Cô ấy là người chỉn chu trong mọi chuyện. Có cô ấy, tôi không cần nhúng tay vào việc gì. Đến bóng đèn hư, tôi cũng chẳng cần thay".

vo chong luu gia linh

Lưu Gia Linh từng là diễn viên đình đám của đài TVB (Hong Kong). Cô để lại tên tuổi qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Vô gian đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt... Hiện tại, ngôi sao nổi tiếng tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh nhà hàng, mua bán bất động sản.

Lương Triều Vỹ là ảnh đế Hong Kong, với nhiều phim  Ỷ thiên đồ long ký, Hiệp khách hành, Sắc giới, Tâm trạng khi yêu, Vô gian đạo, Anh hùng, Xích Bích, Nhất đại tông sư... Trong khi vợ tập trung kinh doanh thì Lương Triều Vỹ ở tuổi 61, nam diễn viên vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và được công nhận là nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn