Người chồng tốt bụng lên kết hoạch cho đám cưới và thuê luật sư cho vợ kết hôn với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tưởng như chỉ có ở trên phim thì nay xuất hiện ngay tại đời sống thực.

Năm 1999, Bollywood có một bộ phim bom tấn mang tên Hum Dil De Chuke Sanam, kể về câu chuyện khó có thể xảy ra của một người đàn ông giúp vợ đi cưới người đàn ông cô ấy thực sự yêu, do siêu sao Salman Khan thủ vai.

Tháng 10 vừa qua, người thân của Pankaj và gần như là toàn bộ người dân Ấn Độ đều ngỡ ngàng vì người đàn ông này đã đồng ý để người vợ mới kết hôn được 5 tháng của mình trở về bên người tình, thậm chí còn sắp xếp đám cưới của họ.

Pankaj Sharma là nhân viên kế toán của một công ty tư nhân ở Gurugram. Anh kết hôn với vợ là Komal vào tháng 5 năm nay. Đây là một cuộc hôn nhân sắp đặt, một điều khá phổ biến ở Ấn Độ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, 5 tháng sau khi kết hôn, cả hai vẫn chưa hoàn thành mối quan hệ hợp nhất của họ, và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Komal thậm chí không nói chuyện với bất kỳ ai.

“Cô ấy không hoàn thành cuộc hôn nhân và thậm chí không nói chuyện với bất cứ ai. Sau khi được dỗ dành, Komal tâm sự rằng cô ấy muốn kết hôn với người tình Pintu”, Pankaj nói với các phóng viên.

Trước lời thú nhận của vợ, Pankaj không hề tức giận mà ngược lại, anh thông báo cho người vợ của mình về tình hình. Mặc dù đã cố gắng thuyết phục nhưng vợ của anh là Komal vẫn không quên được tình cũ. Cuối cùng, vấn đề đã được trình bày với Trung tâm Chống Bạo lực Gia đình và một cuộc gặp giữa Pankaj, Komal, gia đình của họ và người tình của người phụ nữ đã diễn ra.

Theo truyền thông Ấn Độ, nhận thấy không có gì thuyết phục được vợ chấp nhận cuộc hôn nhân sắp đặt, Pankaj đã đồng ý để cô kết hôn với Pintu, thậm chí còn giúp cặp đôi lên kế hoạch cho đám cưới và thuê luật sư để họ chính thức kết hôn.

Được biết đây không phải trường hợp đầu tiên ở Ấn Độ mà chồng thuận tình giúp vợ kết hôn với người tình. Vào tháng 4, truyền thông nước này từng chia sẻ về một người đàn ông ở bang Bihar, Ấn Độ, người đã giúp người vợ 7 năm kết hôn của mình làm đám cưới với người tình của cô ấy, người mà cô đã ngoại tình trong thời gian hôn nhân.   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link