Tuổi này cực hợp nuôi Mèo: Chỉ cần nuôi 1 con cũng mời gọi may mắn, tài lộc gia tăng

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của phong thủy, những người tuổi này nên nuôi mèo vì sẽ mang lại nhiều may mắn.

Mèo là vật cưng trong nhà được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, xét theo phong thủy có những người hợp có người không, hãy cùng tìm hiểu nhé!

tuoi-meo3

Ngoài thú cưng là chó, mèo cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn nuôi trong nhà. Nuôi mèo giúp xua đuổi điềm không may, trấn trạch cho ngôi nhà của gia chủ. Bên cạnh đó, mèo còn là linh vật có tác dụng tăng cường vận đào hoa. Nếu gia chủ chưa lập gia đình, bạn có thể mua mèo bầu bạn, nuôi 2 con mèo sẽ giúp cho đường tình duyên thuận lợi và tiến triển tốt hơn.

tuoi-meo1

Mèo có thói quen là thích tìm đến những góc nhỏ trong nhà ấm áp, hay quấn quýt bên chủ nuôi, biết an ủi và xua tan sự cô độc của chủ. Nuôi mèo không chỉ mang lại may mắn mà còn giúp bạn xua đi nỗi buồn. Trường khí ấm lan tỏa bởi những chú mèo rất có lợi cho sức khỏe của chủ nhà, giúp người nuôi chúng có tâm trạng thoải mái và vui vẻ.

Tuổi nào hợp nuôi mèo?

Tuổi Thân và Dậu

Trong ngũ hành tương sinh, mèo thuộc hành Mộc. Vì thế, mèo cực kỳ hợp với những ai mang mệnh Kim. Nếu bạn thuộc tuổi Thân và Dậu (mệnh Kim), nên đón ngay một bé mèo để nuôi. Mèo sẽ thúc đẩy công danh sự nghiệp của bạn thăng tiến, mọi việc suông sẻ, nhanh chóng phát lên và phát triển. Ngoài ra, những bạn tuổi Thân và Dậu khi nuôi mèo còn có cơ hội phát tài, phát lộc nhanh chóng.

tuoi-meo2

Tuổi Hợi nuôi mèo được không?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy thì mèo hợp với những người tuổi hợi. Khi nuôi mèo, chúng sẽ mang đến vận khí may mắn cho chủ nhân, giúp cho bạn tuổi hợp gặp được nhiều điều may mắn và luôn thuận lợi trong cuộc sống. Vét theo phương diện tính cách thì những người tuổi hợp thường lương thiện, sống tình cảm đôi chút có tính lười biếng, điều này cho thấy cũng giống như tính cách của mèo. Vậy nên, các bạn tuổi Lợn hãy nuôi mèo nhé.

Tuổi Dần, Ngọ nuôi mèo được không?

Những người tuổi Dần, Ngọ phù hợp để nuôi mèo. Nếu như bạn rước về một bé mèo, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được may mắn và nhiều điều thuận lợi khi làm việc. Mọi việc suông sẻ, tình cảm mọi người xung quanh đi lên. Tạo dựng được mối quan hệ xung quanh tốt đẹp hợp.

tuoi-meo

Tuổi Tý nuôi mèo được không?

Xét về ngũ hành, mèo mang hành Mộc, nên những người tuổi tý nuôi mèo cũng không bị ảnh hưởng gì. Nếu bạn yêu thích hay quý mến những chú mèo thì vẫn có thể nuôi.

Tuổi nào không nên nuôi mèo?

Những người tuổi Thìn, Tuất, Sửu và Mùi không nên nuôi mèo. Nếu bạn nuôi mèo sẽ đem lại nhiều xui xẻo khó tránh trong cuộc sống và công việc.

Nếu bạn đang có ý định nuôi mèo thì hãy nên xem xét thật kỹ tuổi của mình nhé, để tránh những phiền phức không đáng có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link