2 mệnh này trồng cây Xương Rồng muốn nghèo cũng khó: Tài lộc dâng cao, tiền nhiều như nước

12:57, Thứ năm 19/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi trồng cây xương rồng, bạn cần biết cây hợp với mệnh gì, có như thế mới làm tăng hiệu quả.

Cây xương rồng là loại cây có gai, thân mọng nước, có nguồn gốc từ châu Mỹ và thuộc họ Cactaceae. Với hình dáng đặc biệt, xương rồng có thể sinh trưởng ở các vùng đất khô cằn như hoang mạc, sa mạc… Do đó, loại cây này đã trở thành một biểu tượng cho sự mạnh mẽ và ý chí kiên cường.

Xương rồng không có lá, mà thay vào đó là các gai nhọn. Thân xương rồng xanh lục, rất mọng nước. Sở dĩ xương rồng có thể sống ở vùng đất nóng và khô cằn vì các lá cây đã tiêu giảm thành những gai, gai này giúp cho cây không bị mất nước trong điều kiện khắc nghiệt.

cay-xuong-rong2

Ý nghĩa về phong thủy

Xương rồng cũng có ý nghĩa rất quan trọng trong phong thủy. Việc trồng xương rồng trong nhà có thể ảnh hưởng vận khí đến gia chủ. Vì sự gai góc của xương rồng có thể hóa giải khí xấu xâm nhập vào nhà.

Cây xương rồng hợp mệnh gì?

Như phân tích ở trên, cây xương rồng mang đến tài vận, may mắn cho chủ nhân. Tuy nhiên, cây xương rồng hợp mệnh gì là yếu tố quyết định đến việc có hợp mệnh và mang đến nhiều tài vận không?

cay-xuong-rong1

Cây xương rồng hợp với mệnh kim

Người mệnh kim mang tính cách quyết đoán, mạnh mẽ giống như cây xương rồng. Dù sống trong hoàn cảnh khó khăn nào cũng cây cũng vượt qua. Những người mệnh kim cũng luôn hướng về phía trước với khát vọng và quyết tâm cao trong cuộc sống.

Xương rồng theo phong thủy thuộc thành kim nhờ đó khi kết hợp với người mệnh kim cây xương rồng mang đến sự hòa hợp, tương hỗ cùng phát triển. Chủ nhân gặp nhiều may mắn tài lộc và hanh thông trong cuộc sống.

Cây xương rồng hợp với mệnh thủy

Bạn thắc mắc cây xương rồng hợp với mệnh gì? Ngoài mệnh Kim thì mệnh Thủy cũng là một trong ngũ hành hợp với cây xương rồng. Những người mệnh thủy với tính cách ôn hòa dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Cũng giống như xương rồng dù trong hoàn cảnh nào cũng vươn lên và thích nghi để sống.

Trong xương rồng cũng chứa lượng lớn nước trữ ở phần thân cũng giống như mệnh Thủy là nước. Đây là lý do vì sao những người mệnh Thủy nên sở hữu một cây xương rồng trong phòng hoặc ở bàn làm việc.

cay-xuong-rong

Cây xương rồng đặt ở đâu để hợp mệnh và phong thủy?

Bạn đã khám phá thành công cây xương rồng hợp mệnh gì? Vậy những người mệnh Kim và Thủy nên đặt cây xương rồng ở đâu để trực tiếp mang tài vận và may mắn. Đặc biệt, cây xương rồng khá nhỏ dễ dàng để ở mọi vị trí mong muốn. Vậy cây xương rồng nên đặt ở đâu để hợp phong thủy cho người hợp mệnh?

Cây xương rồng hợp với những vị trí nằm ở hướng Tây Bắc. Hướng này trong phong thủy được đánh giá là hướng xấu. Bởi vậy, xương rồng đặt ở hướng này sẽ hóa giải và xua tan đi mọi xui xẻo của chủ nhân. Mọi nguồn năng lượng xấu tồn tại ở hướng này cũng sẽ được loại bỏ triệt để.

Theo phong thủy cây xương rồng có khả năng hấp thụ khí âm bởi vậy bạn cũng nên cân nhắc trồng cây xương rồng ở mộ người thân. Ngoài mang đến may mắn cho gia đình cây xương rồng còn có sức sống mãnh liệt giúp che chở và bảo vệ người quá cố cũng như người thân trong gia đình.

Cây xương rồng thích ánh nắng hoặc nơi thoáng mát nên một trong những vị trí lý tưởng để đặt cây là cạnh cửa sổ hoặc bàn làm việc văn phòng. Tuy nhiên, cây để trên bàn vừa có chức năng trang trí vừa mang ý nghĩa phong thủy nên chọn những cây nhỏ trồng trong chậu để thuận tiện di chuyển và chăm sóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo