Khi bạn quan hệ thời điểm này cứ yêu là dính bầu cặp đôi nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn quan hệ thời điểm này cứ yêu là dính bầu cặp đôi nào cũng nên biết nhớ nằm lòng ngay.

quan-he-1

 

Tuần thứ 3 của chu kỳ kinh nguyệt: Thời gian “màu mỡ” nhất

Đây là thời điểm được coi là “màu mỡ” nhất của người phụ nữ khi trứng rụng và cơ hội thụ thai là rất cao. Các cặp đôi cần chú ý đến tư thế “yêu”, thời điểm “yêu” và nên “yêu” thường xuyên để tăng cơ hội thụ thai.

Ngoài ra, để đảm bảo cho trứng dễ dàng tiếp xúc với tinh trùng, khi “yêu” người mẹ nên kê một chiếc gối nhỏ phía dưới hông. Một số nghiên cứu cũng cho rằng khi phụ nữ lên đỉnh, các cơn co thắt sẽ giúp tinh trùng dễ dàng thâm nhập vào gặp gỡ trứng hơn.

Liệu có tư thế quan hệ dễ thụ thai không?

Chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh tư thế quan hệ đặc biệt nào đó sẽ giúp bạn dễ có thai hơn. Một số chuyên gia tin rằng, tư thế “yêu” truyền thống, hoặc vị trí “đến từ phía sau”, sẽ giúp tinh trùng đến gần với tử cung hơn. Tuy nhiên, bạn không nên quá đặt nặng vấn đề này. Điều quan trọng nhất trong chuyện chăn gối vợ chồng là cả hai người có được những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Buổi trưa

Thời gian làm việc trong buổi sáng không đến mức làm cho chúng ta kiệt sức, tranh thủ thời gian nghỉ trưa gặp gỡ nhau cũng có cảm giác rất thú vị. “Yêu” vào lúc này được xem là rất lý tưởng vì thể lực sung mãn, ba tiếng làm việc buổi sáng không đủ khiến cả hai mệt mỏi. Hãy hẹn hò với chàng để tận dụng thời gian nghỉ trưa không bận rộn chuyện con cái, nhà cửa. Tuy nhiên, quan hệ vào thời gian này cũng có nhược điểm là dễ khiến bạn buồn ngủ và đói vào buổi chiều.

Buổi tối

Quan hệ khi cách bữa tối vài tiếng đồng hồ dễ khiến cho bạn bị đau dạ dày. Ngoài ra, nếu “yêu” vào bữa tối chỉ có đàn ông thích điều này mà thôi, bởi họ sẽ rơi vào giấc ngủ nhanh chóng và giúp họ ngủ ngon hơn, trong khi phụ nữ lại rất cần những cử chỉ vuốt ve, những lời thì thầm tâm sự sau một ngày không gặp nhau. Vì vậy, nếu bạn chọn thời điểm này để “yêu” thì tốt nhất không nên vội ăn cơm tối, sau khi “yêu” xong cả hai đi ra ngoài tản bộ, tìm một nhà hàng hợp khẩu vị và hưởng thụ bữa tối.

“Yêu” vào buổi tối là thể chất cả hai lúc này không được sung mãn, có thể vì mệt mỏi sau một ngày làm việc, và quan hệ thời gian này dễ gây đau đầu vào sáng hôm sau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn