5 công thức mix váy hoa siêu xinh cho chị em thoải mái diện Tết này

( PHUNUTODAY ) - 5 công thức lên đồ với váy hoa siêu xinh siêu yêu, đủ cho các nàng diện dần từ giờ tới Tết.

Tết đâu chỉ có váy đỏ mới đẹp mà những bộ váy hoa xinh xắn ngọt ngào cũng là một lựa chọn rất hoàn hảo. Những họa tiết hoa nhí xinh tươi, mơ mộng là bạn sẽ thấy ngay hơi thở của mùa xuân. Các nàng hãy cùng mix đồ “chấp” mọi kiểu thời tiết với váy hoa theo loạt công thức dưới đây.

Váy hoa mix áo khoác

Để không bị lạnh thì đơn giản nhất là bạn hãy khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác. Váy hoa rất dễ tính trong việc mix&match, có thể chọn dạ dáng dài thanh lịch, cardigan nữ tính, áo khoác da lộn ấm áp hay denim jacket khỏe khoắn, năng động,... Dù à kiểu nào bạn cũng cần nhớ nguyên tắc là chỉ chọn đồ đơn sắc thôi nhé.

Empty
Empty

Áo len + váy/chân váy hoa

Áo len cũng sẽ là một lựa chọn đầy ấm áp để mix cùng váy hoa trong ngày lạnh. Một chiếc áo len mặc trùm bên ngoài váy liền hay mix cùng chân váy ngắn là đủ giúp bạn phong cách rồi. Công thức này không chỉ giúp bạn ghi điểm với vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào mà còn vừa đủ ấm áp nếu năm nay chúng ta sẽ đón một cái Tết lạnh.

Empty
Empty

Váy hoa + áo thun cao cổ

Nếu Tết nguyên đán năm nay không quá lạnh nhưng vẫn chưa đủ ấm để diện riêng một chiếc váy hoa mỏng manh thì chỉ cần thêm chiếc áo thun là hoàn hảo. Các mặc này diện với thời tiết một cách linh hoạt, lại vừa mang đến set đồ layer khá hay ho. Nếu trời có lạnh hơn đôi chút thì bạn chỉ cần đổi áo thun thành áo len body cũng thoải mái.

Empty
Empty

Váy hoa hai dây + áo len/áo thun bó

Đây là công thức để diện trong thời tiết se lạnh đó là layer váy hoa hai dây với áo len/áo thun body. Bộ đôi này cũng rất dễ tính nên bạn chỉ cần nhớ nguyên tắc chọn áo trơn màu khi kết hợp với váy hoa là ok la.

Empty

Váy hoa mix quần jeans

Muốn một cái gì đó cá tính và thú vị hơn thì bạn thử mix cùng quần jeans xem sao. Nghe thì có vẻ kỳ cục nhưng đây là một kiểu mix đồ được lăng xê. Chiếc váy hoa sẽ chẳng còn nhàm chán nữa, trông vẫn siêu yêu mà lại đầy phá cách. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ đó là công thức layer “khó nhằn” này dành cho ai cao ráo nhé.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link