Tướng mặt "vàng mười" của người phụ nữ độc thân vạn người mê, kết hôn mang vượng vận cho cả nhà

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học có nói, trên gương mặt người phụ nữ chỉ cần có 1 trong 3 đặc điểm này thì xác định đây là phúc tướng, tha hồ hưởng lộc trọn đời.

Lông mày lá liễu

Phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu trời sinh là những người có tính tình dịu dàng, hòa nhã với tất cả mọi người và luôn thấu tình đạt lý. Những người này thường được mọi người xung quanh yêu mến nhờ biết cách giao tiếp ứng xử, bất kể gặp phải khó khăn trở ngại nào họ cũng có thể vượt qua một cách điềm tĩnh. Trong nhân tướng học, người có lông mày lá liễu thường thông minh vượt trội, họ có thể tự mình giải quyết mọi vấn đề mà không cần dựa dẫm vào người khác.

Empty

Bước vào giai đoạn trung vận, những người này thường công thành danh toại. Để xây dựng sự nghiệp ổn định, họ cũng phải mất khoảng thời gian để đối mặt với khó khăn, tuy nhiên một khi lên được đỉnh cao thành công họ sẽ giữ vững ổn định đến cả đời. Đặc biệt, sau khi kết hôn, những người này sẽ có cuộc sống viên mãn đủ đầy về tình cảm lẫn vật chất.

Mặt hình chữ điền vui vẻ hòa nhã

Mặt chữ điền là chỉ mặt vuông vức, đầy đặn, xương hàm hơi bạnh, trán cũng có hình vuông.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy thường suy nghĩ chu đáo, biết cảm thông với bạn bè, thậm chí còn giúp bạn bè trong lúc khó khăn hoạn nạn. Họ còn là người rộng rãi, phóng khoáng, thích thiết lập các mối quan hệ giao tiếp mà không hề cảm thấy chán nản, họ sống theo phong cách của người châu Âu.

Mắt tròn và sáng

Mắt là cửa sổ tâm hồn có thể nói lên tâm tính của một người. Người có đôi mắt tròn, ánh mắt dịu dàng, thư thái không rời rạc, trên mí mắt có nhiều đường vân ngang thường phúc trường thọ, cơ thể và tinh thần luôn vui vẻ. Khuyết điểm của họ là quá mềm lòng, dễ cảm thông nên hay bị người khác lợi dụng.

Empty

Phụ nữ có kiểu tướng mặt này rất ngây thơ, trong sáng, cởi mở, hoạt bát, hơn nữa xuất thân cao quý, được giáo dục và chăm sóc tốt ngay từ nhỏ, phẩm chất đạo đức tốt đẹp, không có điểm gì đáng chê trách, đối xử lễ phép với mọi người. Tuy nhiên, nếu mắt to, có tròng đen tròng trắng rõ ràng, song ánh mắt vô cảm thì dù có xuất thân cao quý tới đâu mà không được giáo dục tốt thì sau này vẫn sẽ trở thành cô gái tính tình kênh kiệu, ương bướng, gây khó chịu cho người khác.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link