Tướng mũi phú quý sinh ra đã chạm vạch đích, sau tuổi 30 sẽ làm quan lớn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 4 tướng mũi dưới đây cuộc sống vô cùng viên mãn sung túc hơn người.

Mũi hổ

Người sở hữu tướng mũi hổ là tướng mũi hơi ngắn, bề ngang to, thân mũi cao thẳng, chóp mũi tròn lớn, ngang hàng với cánh mũi bên phải và bên trái. Trong nhân tướng học thì đây là tướng mũi hiếm và người nào sở hữu tướng mũi này thường không chỉ có tài có lộc mà còn có cả địa vị và tiếng nói trong xã hội. Trong cuộc sống họ thường gặp quý nhân phù trợ  cả một đời được ăn sung mặc sướng, không bao giờ phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Mũi rồng

Người sở hữu tướng mũi rồng có đặc điểm là sống mũi cao và thẳng, cánh mũi hơi rộng, đầu mũi tròn đều và lỗ mũi kín không rộng. Những người sở hữu tướng mũi này vốn tính tình thẳng thắng, làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận nên lôn đươc người khác coi trong.

Tướng mũi rồng số giàu có

Tướng mũi rồng số giàu có

Bên cạnh đó, tính cách của họ còn là người vô cùng hào phóng, biết giữ chữ tín và sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp nên được nhiều người nâng đỡ. Trong cuộc sống người có tướng mũi rồng thường là người học rộng tài cao, thông minh tài trí hơn người và rất giỏi giao tiếp nên dễ dàng có địa vị xã hội cao.

Mũi to

Những người có tướng mũi to thường là người có tiền bạc. Trên con đường công danh sự nghiệp những con người này thường có tiền đồ tài sáng lạn, có số làm quan và đạt được danh vọng, địa vị cao trong xã hội.

Tướng mũi củ mật giàu có

Tướng mũi củ mật giàu có

Trong tính cách những người này họ cũng là người sống có tình có nghĩa, có trách nhiệm nên nhận được sự tin tưởng, kính trọng của nhiều người. Cuộc sống sau khi kết hôn, những người có tướng mũi to còn gặp nhiều may mắn hơn nữa, sự nghiệp hanh thông và có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức tiền bạc rủng rỉnh tiêu pha không phải nghĩ.

Mũi túi mật

Trong nhân tướng học nếu một người sở hữu tướng mũi túi mật thì xin chúc mừng bạn vì đây chính là một trong những tướng mũi giàu sang, có số phú quý bẩm sinh sinh ra để hưởng sự giàu có.

Những người có dáng mũi này là đầu mũi tròn đầy, phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt có dạng hơi hẹp, sống mũi cao dần và đến chóp mũi thì tạo thành một cục tròn lớn trông như túi mật treo cuộc sống sung túc, dư dả hạnh phúc hơn người.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link