Tướng người có SỐ HƯỞNG, giàu có không ai bằng, gặp đại nạn cũng vượt qua!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số nét quý tướng của người giàu sang phú quý, gặp đại nạn cũng không làm sao.

Ấn đường rộng, sáng sủa

Ấn đường chính là vị trí giữa hai mắt và hai đầu lông mày. Ấn đường rộng, sắc sáng sủa là một trong những nét quý tướng. Sở hữu đặc điểm này, bạn thuộc tuýp người hào phóng, bao dung, tính cách thẳng thắn, đi tới đâu cũng được quý nhân phù trợ.

Vì thế, cuộc sống của bạn khá bình yên, không phải trải qua nhiều sóng gió. Hễ gặp khó khăn lại có người trợ giúp. Đây là một trong những nét tướng của người phúc đức rất dễ nhận thấy.

Rốn sâu rộng

Rốn là chỗ hấp thu các thức ăn, rốn sâu và lớn là người có ruột già ruột non, dạ dày tốt hấp thu các dưỡng chất tốt, thân thể tinh thần tự nhiên khỏe mạnh, thể chất tiên thiên cũng tốt, khi gặp cảnh khó thì có thể có trí năng thể lực để khắc phục.

TUONG

Đôi mắt nhỏ

Người có đôi mắt nhỏ rất cẩn thận và chung thuỷ trong tình yêu. Họ có lòng khoan dung vô hạn và luôn muốn bao bọc, che chở người mình yêu. Ngoài ra, người có đôi mắt nhỏ rất tinh ý, hiểu lòng người nên họ luôn được nhiều người quý mến và giúp đỡ.

Cằm nhỏ nhắn nhưng đầy đặn

Cằm nhỏ, không gày trơ xương mà vẫn đầy đặn, nhiều thịt là một trong những nét quý tướng của người gặp đại họa không chết.

Bên cạnh đó, tình duyên của người này thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến. Họ tốt bụng, đáng tin cậy nên thường được mọi người giao phó trọng trách.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT