Tướng phụ nữ bị Thần Tài bỏ quên, cả đời long đong, tình duyên lận đận

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có một trong 4 nét tướng này cả cuộc đời thường long đong lận đận nhất là trong đường tình duyên, dễ phải cô độc khi về già.

Phụ nữ gò má cao

Theo nhân tướn học người con gái có nét tướng gò má cao thường có tính cách mạnh mẽ, độc lập, thích thể hiện cái tôi trong công việc và chuyện tình cảm. Những người này thường nóng tính hay cáu gắt nên khiến nam giới e ngại không muốn đến gần. Cho dù đã có người yêu hay kết hôn cũng dễ khiến bạn đời nản chí và gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ. Trong cuộc sống hôn nhân nếu người phụ nữ này có kết hôn thì khả năng ly hôn sẽ rất cao.

Nốt ruồi cung phu thê

Trong nhân tướng học người phụ nữ có nốt ruồi ở “cung phu thê” thì hôn nhân hay trắc trở không thuận lợi, nốt ruồi càng to càng rõ thì càng vất vả cuộc sống luôn nghèo khổ túng thiếu. Bên cạnh đó, người phụ nữ có nốt ruồi ở cung phu thê khi về già dễ cô độc một mình cô quả.

Phụ nữ đuôi mắt hõm

Phụ nữ đuôi mắt hõm

Người có đuôi mắt hõm

Trong tử vi học có nói nếu một người phụ nữ sở hữu tướng đuôi mắt hõm thường là người có cuộc sống nhiều vất vả. Phần phía đuôi mắt càng hõm hoặc chằng chịt nếp nhăn thì đường tình duyên cũng “ba chìm bảy nổi” chịu cảnh gian nan, nhiều vất vả. Cuộc sống của người phụ nữ này thường phải qua nhiều đời chồng nhưng về già vẫn cô độc khi về già

Phụ nữ miệng rộng

Nữ giới miệng rộng không khắc chồng nhưng lại chi tiêu hoang phí, không biết tích lũy. Trong Nhân tướng học cổ đại, người ta rất kị tướng miệng rộng ở phụ nữ.

Phụ nữ tướng miệng rộng

Phụ nữ tướng miệng rộng

Người có miệng rộng thường có cuộc sống hôn nhân bất hạnh, sức khỏe của người chồng không ổn định, dễ mắc bệnh hiểm nghèo qua đời sớm khiến người phụ nữ đơn độc. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link