Tướng phụ nữ "hay không bằng hên", chẳng cần thông minh xinh xắn vẫn được "nhờ chồng", đời trải phú quý

( PHUNUTODAY ) - Mấy ai may mắn được như người phụ nữ có tướng này?

Đường chỉ tiền tài nhiều hoặc dài rõ

Đa số ai trên bàn tay ai cũng sở hữu đường chỉ tay này, thế nhưng dựa vào sự khác biệt về độ ngắn dài, đậm nhạt mà số phận của con người cũng khác nhau. Nếu như đường chỉ tay này dài, rõ nét thì đây là dấu hiệu của những người thông minh, nhanh trí, có tài vận tốt. Không những thông minh, xinh đẹp mà họ còn khiến người khác cảm động vì tấm lòng nhân ái, vị tha của mình.

Các nhà nhân tướng học cho biết, phụ nữ có đừng chỉ tiền tài nhiều hoặc rõ thường gặp nhiều may mắn trong đời sống tình cảm. Dù trước khi kết hôn, cuộc sống của họ chỉ ở mức độ bình thường nhưng sau khi xây dựng gia đình, sự nghiệp sẽ vô cùng thăng tiến nhờ vào sự giúp đỡ của nhà chồng.

xem-tuong-mao-phu-nu-duoc-nho-chong-mot-doi-sung-suong-khong-phai-lo-kiem-tien-07-.8736

Đường tâm đạo dài, thẳng, rõ ràng và không đứt đoạn

Đường tình duyên (đường tâm đạo) dài, thẳng, rõ nét là dấu hiệu của những người sống rất tình cảm, luôn sẵn sàng nhường nhịn, hy sinh vì người khác. Họ là mẫu phụ nữ lý tưởng mà cánh đàn ông mong muốn lấy làm vợ nhất, đó là lý do tại sao xung quanh họ luôn có rất nhiều người tính tỉnh, theo đuổi.

Thế nhưng người phụ nữ này lại không dễ dàng đem lòng yêu thương một ai đó, ngược lại họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương. Chính sự thông minh, sáng suốt đã giúp họ có được cuộc sống hạnh phúc, an nhàn, đầy đủ.

Cằm đầy đặn: Phụ nữ “vượng phu ích tử”

Đa phần những người phụ nữ có tướng cằm này tính tình cởi mở, chân thành, gần gũi và hoà đồng. Họ là kiểu phụ nữ “vượng phu ích tử”, có khả năng mang lại nhiều may mắn cho các thành viên trong nhà, là cánh tay đắc lực giúp chồng không ít trong sự nghiệp, nhất là phụ nữ có cằm hai ngấn thì tướng vượng phu lại càng rõ rệt.

Phụ nữ có cằm nhiều thịt, hơi xệ xuống thường nhiệt tình, chính nghĩa, không chấp nhận được mọi sự bất công ở đời, chính vì điểm tính cách này mà đôi khi tự chuốc phiền phức vào mình.

Trán cao

1-257

Trong nhân tướng học, trán là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, tài vận, công danh và sự nghiệp của mỗi người. Vì vậy, quý cô nào mà có tướng trán cao rộng chính là kiểu người có vận mệnh phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.

Bởi vì, trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao, có số lấy chồng giàu, được hưởng "vinh hoa phú quý" cả đời.

Ngược lại, phụ nữ có vầng trán hẹp, thấp và nhiều gân guốc là người có tướng xấu; bởi, bản mệnh có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả, tình duyên gặp nhiều trắc trở.

Giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào: Phụ nữ lý tưởng của gia đình

Các nhà tướng số khẳng định phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào và em dịu thường là kiểu người hiền hậu, ôn hoà, biết quan tâm, chăm sóc những người xung quanh, đặc biệt là chồng con. Sau khi thành gia lập thất, họ ngay lập tức sẽ trở thành người nội trợ lý tưởng, là vợ hiền, dâu thảo, là người mẹ mẫu mực và gương mẫu.

Phụ nữ có giọng nói ngọt ngào luôn chiếm được tình yêu của người đàn ông họ thương, họ rất giỏi trong cách lắng nghe, sẻ chia và cảm thông với mọi vấn đề mà người khác đang gặp phải.

Như vậy, số mệnh người phụ nữ tốt hay xấu phụ thuộc rất lớn vào “bến đỗ” dừng chân cuối cùng trong cuộc đời chính bản thân họ. Mỗi người sinh ra vốn đã mang trên mình số phận riêng khó có thể vì chuyện gì mà thay đổi. Cũng như việc có lấy được chồng giàu để nương nhờ hay không là phụ thuộc vào số mệnh, phúc phần chứ không phải nhờ sự xinh đẹp, quyến rũ.

Nên nhớ một điều, vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ có thể khiến đàn ông dừng lại vài giây để ngắm nhìn, nhưng cốt cách tâm hồn mới là giá trị sau cùng khiến đàn ông phải lao đao cả đời để theo đuổi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link