Tướng tai của người phụ nữ giàu sang, là phúc tinh của gia đình

( PHUNUTODAY ) - Xem tướng tai có thể đọc vị tính cách, dự báo đường tình duyên, sự nghiệp của một người.

Vị trí đôi tai

Vị trí tai được xác định dựa vào độ cao thấp của tai so với đôi mắt.

Tướng tai cao là điểm cao nhất trên vành tai cao hơn so với mắt. Người có tướng tai này thường là người hiểu biết, có khả năng sáng tạo. Ngay từ nhỏ đã được gia đình bồi dưỡng, dạy dỗ chu đáo, có quý nhân phù trợ. Khi trưởng thành họ sẽ gặt hái được nhiều thành công, có địa bị trong xã hội.

tuong-tai-01

Ngược lại, tướng tai thấp là điểm cao nhất của vành tai thấp hơn so với mắt. Người này thường ít hiểu biết, khả năng tiếp thu kém. Họ cũng là người không có chí tiến thủ, không có ước mơ và thích an phận, sẵn sàng chấp nhận một công việc đơn giản với mức thu nhập vừa phải đủ để trang trải chi phí sinh hoạt.

Nếu tai nghiêng, tức đỉnh tai nghiêng về sau hơn phần dái tai là người khá cứng nhắc, bảo thủ và có xu hướng kiểm soát người khác.

Tai dày và to

Trong nhân tướng học, người có tướng tai dày và to thường thông minh, tài giỏi, có động lực phấn đấu và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Người này cũng giỏi kiếm kiến, biết tiết kiệm nên cuộc sống từ trung vận trở đi sẽ thăng hoa rực rỡ. Gia đình có người như vậy xác định là cả nhà no ấm, gia đạo an yên. Người này càng lớn tuổi càng được hưởng những điều tốt đẹp. Nhìn chung, hậu vận sẽ viên mãn.

Dái tai đầy đặn

Người sở hữu dái tai đầy đặn là đại diện cho sự nhân hậu và trường thọ. Người này thường có sức khỏe tốt. Cuộc sống có thể không giàu có mỹ mãn về vật chất nhưng đời sống tinh thần luôn hạnh phúc, thoải mái. Họ là người có trách nhiệm và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, bạn bè. 

Bước vào giai đoạn trung vận, người có tướng tai này sẽ có địa vị nhất định trong xã hội, có chức có quyền. Họ không phải kiểu người tự mãn mà sẽ biết đối nhân xử thế, giúp đỡ người khác. Càng lớn tuổi, phúc đức của người này càng nhiều. Phụ nữ sở hữu tướng tai này cả đời không phải lo lắng, muộn phiền, chỉ việc ngồi yên hưởng phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link