Tuyệt chiêu của GÁI HƯ biến "màn dạo đầu" trở nên thú vị, khiến chàng "kích thích" mê mẩn không rời

( PHUNUTODAY ) - Màn dạo đầu không phải là “bắt buộc” cho mỗi lần yêu nhưng nó là “ngòi nổ” cho cuộc yêu được hoàn hảo và trọn vẹn. Hãy tham khảo những bí quyết của gái hư được tiết lộ dưới đây:

Đánh thức trí tưởng tượng của bạn

Empty

Có nhiều cặp vợ chồng xem những cuộc giao ban như “đến hẹn lại lên”, một ngày như mọi ngày với cùng khung cảnh, với cùng những cử chỉ nhịp điệu và chính điều này đôi khi thật nhàm chán cho cả hai. Vì vậy để tìm thấy niềm vui trong màn dạo đầu, đừng ngần ngại thay đổi, làm mới mọi điều có thể được và trên hết cần đánh thức “trí tưởng tượng”, bạn phải mạnh dạn với những trải nghiệm mới để đánh thức ham muốn!

Hôn

Chú ý cho phái mạnh: Phụ nữ tin rằng nụ hôn giúp cân đo được tình yêu của mình dành cho đối phương và ngược lại nữa. Vì thế khởi đầu hoàn hào không thể thiếu một nụ hôn. Đó là một nụ hôn nhẹ nhàng, mơn trớn hoặc cũng có thể là nụ hôn cuồng nhiệt, gấp gáp với hơi thở dồn dập, nhưng nhớ đừng bao giờ quên hôn bạn nhé.

Gây bất ngờ

Sau những mơn trớn nhẹ nhàng chính là thời điểm để gây ngạc nhiên với những hoang dại. Cái ôm siết chặt, cắn mạnh thật nhanh hoặc ghì nhau xuống giường – và bạn sẽ thấy đối phương sẵn sàng cho hành trình tiếp theo – gần như ngay lập tức. Nhưng đừng vội, đêm còn dài và cuộc vui chỉ mới bắt đầu.

Đưa ra gợi ý

Empty

Hãy yêu cầu chàng /nàng làm điều gì đó cho bạn, kèm theo ánh mắt mơ màng, khao khát và giọng nói pha chút hổn hển. Khi những điều mà cơ thể ham muốn được gọi đúng tên và thốt lên thành lời, có một phép màu mang tên “bùng nổ” sẽ xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link