Cô dâu 62 tuổi 'úp mở' khoe bầu 5 tháng, con đạp cả đêm: Bác sĩ cho rằng "chuyện hy hữu thế giới"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô dâu 62 Thu Sao thường xuyên xuất hiện bất ngờ đăng tải đoạn livestream ghi lại cảnh cô dâu 62 đang mặc váy, lộ rõ bụng bầu lùm lùm. Theo chia sẻ, chị Thu Sao đang mang bầu 5 tháng nhưng chưa tiết lộ giới tính. Vậy thực hư của việc này ra sao?

Trong video phát trực tiếp mới đây trên mạng xã hội, cô dâu Thu Sao (62 tuổi) người trong năm 2018 khá nổi tiếng khi kết hôn với chồng trẻ kém mình 36 tuổi, xuất hiện trở lại vào thời gian gần đây, cặp vợ chồng vẫn dành rất nhiều tình cảm cho nhau và "úp mở" chuyện có con đầu lòng.

Empty

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể 26 Hoa Cương (Cao Bằng) được biết đến với câu chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác, cách nhau đến 36 tuổi. Ban đầu, người ta ngưỡng mộ tình yêu không ranh giới của anh chị, nhưng lâu dần cặp đôi này dùng sự nổi tiếng của mình để làm lố, PR cho các viện thẩm mỹ, hay để bán hàng online khiến cư dân mạng dậy sóng.

Trong video chị Thu Sao mặc váy rộng với vòng 2 lớn hơn bình thường, anh Hoa Cương (chồng chị Thu Sao) liên tục xoa bụng vợ vừa cười, Thu Sao cũng đã gián tiếp xác nhận việc mình đang mang thai khi công đồng mạng yêu cầu hai người hôn nhau để thể hiện tình cảm.

"Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?", chị Thu Sao nói.

Empty

Anh Triệu Hoa Cương liên tục xoa bụng vợ. Sau đó, cả hai nhìn nhau cười tình tứ. Chị Thu Sao nói với chồng bằng giọng nũng nịu: ‘Con nhớ anh chứ em không thèm nhớ. Anh xin lỗi con đi. Ai bảo anh đi lâu, con nhớ anh nên đạp em suốt đêm’.

Nói về hành động xoa bụng vợ của anh Cương, cô dâu 62 tuổi cho biết cánh đàn ông nên học tập nhau ở điểm này. Người phụ nữ cho rằng đây là hành động động viên vợ, làm cho đứa bé trong bụng thấy vui, khi ra đời gương mặt trẻ mới rạng rỡ.

Trước thông tin người phụ nữ 62 tuổi vẫn có thai khiến những người yêu quý cặp đôi này liên tục chúc mừng, thế nhưng vẫn có nhiều người hoài nghi khi ở tuổi 62 việc có thai là rất khó thực hiện.

Khi mọi người nghi ngờ về bụng bầu và cho rằng chị không có bầu, cô dâu Thu Sao đáp trả rằng, bản thân mình đã tăng 5kg. Hơn nữa, nếu tăng cân do ăn bánh chưng thì bụng không thể to như thế này được.

Empty

Thông tin trên Sức khỏe cộng đồng, Bác sỹ Mai Trọng Hưng -Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết: “Tôi không biết cô dâu 62 tuổi có thai hay không và có thai bằng tự nhiên hay nhân tạo, nhưng ở tuổi như của cô dâu 62 thì là điều vô cùng hiếm và vô cùng khó có con.

Trên thế giới chỉ ghi nhận được vài trường hợp, còn nếu nói có điều kiện đi cấy ghép hoặc thụ tinh trong ống nghiệm thì việc có thai cũng vô cùng khó khăn”.

Theo chuyên gia về sản khoa, ở đội tuổi 62 người phụ nữ không còn khả năng mang thai, bởi trứng đã teo hết khiến việc "làm mẹ trẻ con" ở độ tuổi này là điều rất hy hữu.

Từ độ tuổi 40 việc sinh đẻ của người phụ nữ đã dần suy giảm, với những người phụ nữ trên 60 tuổi mang thai nguy cơ tai biến sẽ cao hơn so với người thường rất nhiều lần. Người phụ nữ đó sẽ phải đối mặt với nguy cơ sảy thai, thai lưu, tai biến khi sinh và những bệnh tật khác…

Vì vậy, người phụ nữ ngoài 60 tuổi nếu muốn mang thai thì cần phải có sức khỏe tốt và cần phải theo dõi chặt chẽ thai kỳ. Quá trình mang thai có bất cứ biểu hiện bất thường cần phải tới gặp bác sĩ ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link