Tuyệt chiêu gỡ keo 502 dính trên tay và đồ dùng: Chà nhẹ là keo bong ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Để gỡ keo 502 dính trên tay và đồ vật, bạn có thể cần đến sự trợ giúp của một số nguyên liệu có sẵn trong nhà.

Mẹo gỡ kẹo 502 dính trên tay

Gỡ keo 502 bằng nước xà phòng ấm

Khi lỡ dính keo 502 vào tay, bạn nên bình tĩnh để xử lý. Hãy chuẩn bị một bát nước xà phòng và ngâm phần tay bị dính keo vào đó khoảng 10 phút. Keo sẽ từ từ mềm ra. Lúc này, bạn chỉ cần gỡ nhẹ để keo bong ra là được, không sợ làm tổn thương da tay.

Sau khi gỡ hết keo, hãy rửa lại tay bằng nước ấm và có thể thoa thêm kem dưỡng tay để bảo vệ da.

Gỡ keo 502 bằng nước tẩy sơn móng tay

go-keo-502-03

Nếu trong nhà có nước tẩy sơn móng tay, bạn có thể dùng nó để tẩy sạch vết keo 502. Chỉ cần đổ từ từ sơn móng tay vào vị trí bị dính keo và chà nhẹ. Chỉ sau vài phút, keo sẽ bong ra và không còn dính vào tay nữa. Sau đó, bạn chỉ cần rửa lại tay với nước sạch là được. Keo 502 và nước tẩy sơn móng tay có thể làm da bị khô. Bạn có thể thoa thêm kem dưỡng để giúp da luôn mềm mại.

Gỡ keo 502 bằng dầu gió

go-keo-502-02

Dầu gió là thứ thường có trong tủ thuốc của các gia đình. Đa số mọi người sẽ dùng dầu gió để trị đau đầu, đau nhức cơ bắp, trị côn trùng cắn, làm ấm cơ thể... Một công dụng rất ít người biết đến của dầu gió chính là gỡ keo 502.

Khi bị keo 502 dính vào tay, bạn hãy nhỏ vài giọt dầu gió vào vị trí dính keo và chà nhẹ. Dưới tác động của các loại tinh dầu có trong dầu gió, keo sẽ từ từ bong ra. Sau đó, bạn hãy rửa tay với xà phòng và nước sạch để loại bỏ keo cùng dầu gió. Lưu ý, không được để dầu gió dính vào mắt, mũi, miệng.

Mẹo gỡ keo 502 dính trên đồ dùng

Gỡ keo 502 bằng nước nóng

Cách đơn giản nhất để gỡ keo 502 dính trên các đồ vật trong nhà chính là dùng nước nóng. Bạn hãy lấy khăn, nhúng vào nước nóng rồi chà trực tiếp lên vị trí bị dính leo. Nước nóng sẽ làm vết keo mềm ra và bong ra khỏi đồ vật.

Gỡ keo 502 bằng aceton - nước tẩy sơn móng tay

Tương tự như cách tẩy keo 502 bằng nước tay sơn móng tay đã nêu ở trên, bạn có thể sử dụng loại dung dịch này để loại bỏ các vết keo 502 trên đồ vật bằng kim loại. Hãy dùng khăn thấm aceton và chà liên tục lên vị trí bị dính kéo. Chờ đến khi keo mềm thì dùng khăn sạch lau lại là được.

Gỡ keo 502 bằng cồn

Cồn cũng có tác dụng làm keo 502 dễ bong ra. Bạn hãy nhỏ từng giọt cồn vào vị trí bị dính keo, chà nhẹ để keo bong da. Luu wys, cách này không nên sử dụng trên gỗ.

Dùng dầu ăn để gỡ keo 502

Cách đơn giản nhất để gỡ keo 502 là dùng dầu ăn. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu ăn lên vị trí bị dính keo, lau nhẹ để keo bong ra là xong.

Gỡ keo 502 bằng xăng

Xăng có khả năng tẩy mạnh, có thể giúp bạn dễ dàng loại bỏ keo 503. Bạn có thể dùng một ít xăng hoặc dầu hỏa nỏ lên vết keo bám trên kính rồi lấy khăn lau nhẹ, vết keo sẽ nhanh chóng bong ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link