Tuyệt chiêu làm đẹp bằng cách... ăn tát

18:50, Thứ năm 27/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người tìm đến Thái Lan, bỏ ra số tiền không nhỏ để làm đẹp bằng cách... ăn tát.

Khunying Tobnom là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Thái Lan nếu nói đến "công nghệ mát xa vỉa hè". Bởi người phụ nữ này có thể giúp tăng kích thước vòng 1, làm to vòng 3, trẻ hóa làn da, thậm chí có thể làm nhỏ khuôn mặt bằng cách…tát thật nhanh, thật mạnh và liên tục vào các khu vực đó.

Mỗi lần ‘tát’ vào mặt, khách phải trả ít nhất 7 triệu đồng

Bà chủ 44 tuổi của thẩm mỹ viện đặc biệt này tên thật là Khemmikka Na Songkhla nhưng vẫn hay được các khách hàng gọi bằng “nghệ danh” Khunying Tobnom hơn. Khi còn là thiếu nữ, Khemmikka luôn mặc cảm vì vòng 1 lép kẹp của mình và tìm đủ mọi cách để “cải thiện” nó.

Một lần, bà của Khemmikka bắt gặp cô cháu gái đang lén lút bôi một loại kem nở ngực nào đó bèn quyết định ra tay giúp đỡ. Việc đầu tiên là đem vứt hết toàn bộ các loại thuốc bôi, thuốc uống hay máy mat-xa đi, bởi vì theo lời bà nói thì tất cả đều vô dụng.

Sau đó, bà của Khemmikka massage ngực cho cô bằng phương pháp cổ truyền, gồm hàng loạt các động tác vỗ mạnh, xoa bóp và thậm chí là ngắt nhéo lên "khu vực" này. Tiếp đó, bà dội nước đá thật lạnh lên ngực Khemmikka để giúp chúng săn chắc lại.

Kết quả thật bất ngờ, sau thời gian dài kiên trì với kiểu làm đẹp vô cùng gian nan đó, vòng 1 của Khemmikka đã tăng thêm tới 10cm. Ngay lập tức, cô xin bà dạy lại cho "bí kíp cổ truyền" này và biến nó thành một công việc ăn nên, làm ra.

làm đạp, thái lan, ăn tát làm đẹp

Liệu pháp massage bằng cách tát có thể giúp da mặt hồng hào, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mờ nếp nhăn, tăng kích cỡ vòng 1 và làm săn chắc vòng 3.

Chủ cửa hàng nói rằng chỉ cần dùng kĩ thuật "tát", xoa bóp vào những vùng da để xóa nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, săn chắc da hay thậm chí nâng ngực mà không cần trải qua bất cứ phẫu thuật nào.

Khunying Tobnom còn áp dụng phương pháp làm đẹp của mình lên nhiều vùng khác trên cơ thể mà khách hàng có nhu cầu “nâng cấp”. Chẳng hạn, tát vào mặt giúp da hồng hào, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ nếp nhăn. Với dịch vụ này khách hàng sẽ phải bỏ ra 350 USD (hơn 7 triệu đồng) để được một nhân viên massage tát và vỗ vào mặt.

Hiệu quả có thể kéo dài trong vòng 6 tháng. Khách hàng có nhu cầu có thể trả 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng) để được "vỗ mặt căng da" 4 lần/tháng.

Người phụ nữ này cho hay: "Hiệu quả dài bao lâu phụ thuộc vào phương pháp điều trị. Khách hàng phải tuân theo các quy tắc về chăm sóc bản thân mình. Nếu bạn tăng cân thì hiệu quả sẽ không kéo dài. Sẽ tốt hơn nếu bạn biết chăm sóc bản thân mình".

làm đẹp bằng ăn tát, ăn tát, thái lan

Tờ ABC News trích dẫn lời các bác sĩ cho hay, mặc dù chưa có bằng chứng y tế nào cho thấy việc vỗ da mặt có tác dụng như một phương pháp chống lão hóa nhưng chắc chắn nó "có thể cải thiện tuần hoàn và đem lại vẻ hồng hào tự nhiên (do bị ăn tát?!)".

Một trong những học trò của bà tự hào khoe bức ảnh trước và sau khi được massage bằng cách tát. Sau 4 liệu trình điều trị, gương mặt cô đã thon gọn hẳn, má và cằm cũng rõ ràng, sắc nét hơn. "Tôi học ‘liệu pháp tát mặt’ này vì tôi tin đó là cách làm đẹp 100% tự nhiên", cô cho biết.

Một học viên khác của Khunying Tobnom, cô Tata, hiện đã mở thẩm mỹ viện tương tự ở San Francisco và bắt đầu “kiếm bộn tiền” với phương pháp lạ lùng này khi rất nhiều khách hàng sẵn sàng chi ra 350 đô la Mỹ chỉ để được… tát vào mặt liên tục suốt 15 phút.

Ngoài ra, còn có nhiều lựa chọn khác như vỗ và xoa bóp vùng bụng để giúp eo thon thả. Những động tác tương tự tại vòng 3 cũng giúp khu vực này săn chắc. Khách hàng ở đủ mọi độ tuổi, từ 18 đến 70 đang tìm đến với thẩm mỹ viện của Khunying Tobnom ngày càng đông.

Khunying Tobnom tuyên bố sẽ chỉ truyền dạy cho 10 "đệ tử" trong suốt cuộc đời mình. Hơn thế nữa, học phí cũng không hề rẻ chút nào, 330 ngàn đô la Mỹ (khoảng 700 triệu) cho khóa học “tát toàn thân”, 263 ngàn đô la cho khóa mat-xa vòng 1 và 164 ngàn đô cho khóa làm đẹp bằng cách... tát vào mặt. Tuy nhiên, đây cũng phải là những học viên thực sự ưu tú và được Khunying Tobnom tuyển chọn khắt khe.

"Tát" để tăng kích thước vòng 1

Số người tìm đến đây hơn một nửa số phụ nữ tìm đến mát xa mong muốn làm to vòng 1. Khunying Tobnom giải thích: những động tác vỗ, tát và xoa bóp mạnh của bà chỉ đơn giản là giúp dồn mỡ thừa ở các khu vực xung quanh về 2 gò bồng đảo. Và thực tế chứng minh nó thực sự có hiệu quả.

Mỗi khi có bất kỳ khách hàng mới nào, Khunying Tobnom đều đo lại thật cẩn thận kích thước vòng 1 của họ để theo dõi. Thậm chí, người này sẽ phải ký tên xác nhận vào đó. Thông thường, nếu thực hiện đầy đủ liệu trình điều trị thì vòng 1 có thể tăng thêm được đến 5cm so với ban đầu.

làm đẹp bằng ăn tát, tát

làm đẹp bằng ăn tát, tát

Vòng ngực của người phụ nữ này trước khi tát là khoảng 78 cm. Sau liệu pháp của Khunying Tobnom, vòng ngực phụ nữ này khoảng 81cm.

Bà cho biết phương pháp này ngày xưa không được lưu truyền rộng rãi bởi vì thời đó chẳng ai quan tâm đến kích thước vòng 1 cả. Với tiêu chuẩn sắc đẹp ngày nay thì khác, tất cả các chị em dù ở bất kỳ độ tuổi nào đều mong ước có bộ ngực căng đầy, săn chắc.

Liệu pháp này không thể thay thế phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ Matthew Schulman, một nhà phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố New York, thừa nhận rằng việc tát vào mặt sẽ giúp làm giãn mạch máu và giúp máu lưu thông trên mặt tốt hơn, từ đó loại bỏ được các độc tố, tăng cường collagen và cải thiện làn da.

Tuy nhiên không thể đem liệu pháp này để so sánh với kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi, sự kích thích mát xa tới làn da và phần cơ chỉ giữ được hiệu quả trong thời gian ngắn. Nghĩa là nếu bạn làm công việc mát xa này hàng ngày, bạn sẽ có cơ thể đẹp. Ngược lại, nếu bạn chỉ làm một lần rồi dừng lại, hiệu quả sẽ không còn.

Vì thế, chỉ một lần đến cơ sở mát xa và chi ra vài triệu đồng, bạn sẽ đẹp tự nhiên vĩnh viễn. "Tôi cho rằng, liệu pháp này không thể thay thế được phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nó thực sự giúp bạn có được làn da khỏe mạnh hơn", ông Schulman nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link