Tuyệt chiêu mặc áo giấu quần không gây phản cảm với người nhìn

( PHUNUTODAY ) - Mốt áo giấu quần trong mùa hè luôn là xu hướng luôn được rất nhiều các chị em ưa chuộng sử dụng. Tuy có nhiều luồng ý kiến cho rằng việc mặc áo giấu quần sẽ rất dễ gây phản cảm. Vậy nhưng các bạn đừng lo bởi những tuyệt chiêu mặc áo giấu quần không gây phản cảm với người nhìn.

Không mặc quá ngắn

Mốt giấu quần tuy rất đẹp nhưng cũng rất dễ bị đánh giá là hở hang nếu như bạn gái mặc trang phục quá ngắn. Tất nhiên, khi đã mặc quần nghĩa là bạn đã tránh được sự cố lộ hàng nhưng về mặt thị giác, những chiếc áo quá ngắn sẽ khiến người khác nghĩ rằng bạn thực sự không sử dụng quần chứ không phải đang chạy theo một trào lưu thời trang nào đó.

4,phoi-do-voi-ao-giau-quan-khong-gay-phan-cam-1-phunutoday.vn

Thực tế, không phải bất cứ một chiếc áo nào, dài bằng chiều dài quần của bạn là bạn có thể khoác lên người và coi đó là mốt giấu quần.

4,phoi-do-voi-ao-giau-quan-khong-gay-phan-cam-2-phunutoday.vn

Hãy đảm bảo rằng chiếc áo của bạn ít nhất phải có độ dài đến gần nửa đùi và tốt nhất là bằng một cách nào đó, bạn để chiếc quần của bạn lấp ló để người khác nhận ra rằng bạn vẫn đang mặc quần.

Mặc áo với chất liệu quá cứng

Những chiếc áo với chất liệu hoặc kiểu dáng cứng cũng cần được lưu ý khi mặc mốt giấu quần. Độ cứng của những chiếc áo không tạo cảm giác che chắn được cho phần dưới của bạn bởi nó quá bồng hoặc quá xòe.

4,phoi-do-voi-ao-giau-quan-khong-gay-phan-cam-3-phunutoday.vn

Nhất là khi nếu phần trên bạn quá kín cổng cao tường và nặng nề trong một chiếc áo quá cứng thì phần dưới của bạn sẽ bị cảm giác hớ hênh hơn rất nhiều.

Khoe chân quá nhiều

Mốt giấu quần thực chất là để khoe chân nhưng không phải cứ xả láng khoe là sẽ đẹp. Đơn giản là bởi nếu nhìn thấy phần chân quá nhiều, người ta sẽ nghĩ bạn đang hở hang quá mức. Hơn nữa, cơ thể bạn cần có sự cân đối. Nếu chân quá dài trong khi phần trên quá ngắn thì tỷ lệ cơ thể cũng không phải là đẹp.

4,phoi-do-voi-ao-giau-quan-khong-gay-phan-cam-4-phunutoday.vn

Bởi vậy, nếu đã mặc giấu quần, mà lại mặc áo quá ngắn thì bạn nên từ chối những đôi giày cao gót kéo dài chân. Hơn nữa, style giấu quần thương mang lại cho người mặc sự thoải mái nên việc diện những đôi giầy cao lênh khênh cũng không được 'ăn rơ" với nhau.

Bốt các loại

4,phoi-do-voi-ao-giau-quan-khong-gay-phan-cam-4-phunutoday.vn

Áo giấu quần nếu đi kèm bốt, nhất là bốt cao cổ sẽ tiết chế đi rất nhiều tính sexy. Có lẽ, một đôi bốt giúp kéo sự chú ý ra khỏi đôi chân hở dài miên man của bạn và hạn chế tối đa những tưởng tượng chết người.

Thắt lưng

4,phoi-do-voi-ao-giau-quan-khong-gay-phan-cam-5-phunutoday.vn

Các loại sơ mi giấu quần nếu có thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ kiểu dây bo lại vòng eo thì đều trở nên tinh tế hơn. Chiếc thắt lưng cũng giúp co áo ngắn lại thêm 1 chút, lộ nhẹ phần shorts bạn mặc bên trong, để ai cũng biết là bạn "trên dưới có đủ cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link