Việt Hương lên tiếng khi bị hỏi tại sao không đi đám tang NSƯT Vũ Linh?

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương khẳng định bản thân có những sự hỗ trợ đàn anh riêng và không phải lúc nào cũng hô toáng lên.

Mới đây, Việt Hương đã nhận được câu hỏi từ một cư dân mạng khi livestream trò chuyện với khán giả nhưng lại không đến dự tang lễ của NSƯT Vũ Linh. Nữ nghệ sĩ khá bức xúc trước sự soi mói này bởi cô cho rằng, không phải mỗi việc cô làm đều phải báo cáo với cư dân mạng.

Việt Hương lên tiếng: "Không phải lúc nào mình cũng có điều kiện. Hiện tại, Việt Hương đang ở Năm Căn, Cà Mau. Hương đi phim từ 4 giờ chiều đến là ra quay đến 4 giờ sáng hôm sau Hương mới được về. Máy bay ở Cà Mau, khán giả nào cũng biết là cách bay cách nhau theo ngày, ví dụ hôm nay có không có chuyến bay thì ngày mai mới có. Thế nên không phải mình muốn đi là đi.

viet-huong-len-tieng-khi-bi-hoi-tai-sao-khong-di-dam-tang-nsut-vu-linh-4-ngoisaovn-w1081-h1349

Mình đi cả đoàn đến 170 người nên nếu mình đi thì 170 người trong đoàn phải chờ mình. Có duyên lúc này thì mình đi, không có duyên thì mình chỉ biết chia sẻ. Bạn chỉ biết bề ngoài của sự việc thôi. Khi người sống mà mình giúp mới gọi là chân thành, mới gọi là kịp. Chưa chắc bạn nhìn thấy tôi thế này mà tôi không dính dáng đến anh Năm đâu. Bạn nhớ kĩ nè, ngày 25/2 vừa rồi là ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôi có biểu diễn phục vụ y bác sĩ. Tôi có đứng trên sân kháu là nói là: "Tôi xin cám ơn y bác sĩ ở bệnh viện An Bình, bệnh viên Chợ Rẫy...". Bạn ơi, bạn có biết vì sao tôi phải đọc như vậy không? Bạn có bao giờ suy nghĩ thấu đáo là chị Việt Hương đang nhờ vả người ta để giúp đỡ một bậc tiền bối nào không? Bạn không nên nhìn bề ngoài mà nói điều không hay không đẹp. Chưa chắc ở đó mà là người giúp đâu. Chị luôn đứng sau giúp từ lúc ngặt nghèo sinh tử đến lúc cuối đời. Chưa chắc có mặc ở đám ma đã là giúp đâu. Việt Hương ở xa nhưng vẫn giúp một cách xuất sắc luôn.

viet-huong-len-tieng-khi-bi-hoi-tai-sao-khong-di-dam-tang-nsut-vu-linh-2-ngoisaovn-w700-h440

Có thể, bạn đi đến đám tang thấy tổ chức đầy đủ hoa quả, kèn trống.... Bạn biết ai làm điều đó không? Không phải hở cái làm là phải lên đây trình với bạn đâu. Mình làm bằng cái tâm. Bớt chỉ và dạy người khác sống. Nếu sống không tốt thì Hương không có ngày hôm nay đâu. Hương luôn sống bằng tấm lòng. Hương không phải kiểu hở cái gì cung đăng lên là tôi làm cái gì? Sống là phải vui vẻ lên. Muốn khịa người khác phải kiếm cái gì xuất chúng lên chứ không phải vào facebook người ta hỏi sao đám tang không đi mà lo livestream. Bạn ơi, livestream là quyền của Việt Hương. Bạn không có quyền sắp xếp cuộc đời của người khác theo ý của bạn. AND mọi người còn khác nhau, vân tay mọi người còn khác nhau, ánh mắt mọi người còn khác nhau..... Tại sao bạn lại sắp xếp cuộc đời của người khác theo ý của bạn? Nếu chị làm mà em làm nổi theo chị, em làm một chị làm mười, chơi không? Đừng dạy và đứt bắt người khác sống theo ý của mình".

Bên cạnh đó, cô cũng nói thêm lí do không gửi hoa viếng một cách cực thuyết phục và có tình có lí: "Khi thấy đám tang có qua nhiều hoa, bạn nghĩ mình có nên gửi hoa tới không? Trước tiên, mình làm phiền người sống luôn vì quá nhiều hoa, người sống không thể quăng hoa Việt Hương xuống mà họ phải từ từ tháo bảng tên ra, lấy hoa bỏ vào bọc để sáng ra rải nhằm cảm ơn người tặng. Làm vậy tội cho mọi người. Nếu hoa còn dư nhiều quá thì các bạn bán bao nhiêu không? Một giỏ hoa gần 3 triệu, mà giựt dây ra bán lại có 10 ngàn. Mình sống là phải nhìn. Họ thiếu gì mình tặng đó. Mình nhìn coi mình hỗ trợ được gì. Tất cả anh chị bạn bè đã giúp chuyện đó rồi thì mình kiếm chuyện khác mà giúp".

Theo:  xevathethao.vn copy link