Muôn vàn cách biến hóa khăn lụa sang xịn mịn giúp nâng tầm outfit mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy tham khảo những cách biến hóa cùng khăn lụa dưới đây từ hội fashionista đình đám.

Trước đây, khăn lụa thường được dùng để quàng cổ vào thời tiết mùa đông nhưng nay đã biến hóa trở thành món đồ vạn năng diện được cả mùa hè. Khăn lụa ngoài dùng để quàng cổ thì còn có thêm 1.001 cách tạo kiểu khác nhau. Các nàng hãy tham khảo những cách biến hóa cùng khăn lụa dưới đây từ hội fashionista đình đám.

Empty

Lee Hyori sử dụng khăn lụa theo phong cách Y2K khi quấn khăn quanh trán giống như phong cách hiphop. Cô để dành phần tóc ra phía trước nhằm giúp gương mặt trở nên thon gọn và giấu đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt.

Empty

Buộc khăn lụa làm áo rất đơn giản khi bạn chỉ cần sắm một chiếc khăn lụa bản to họa tiết hoa lá sặc sỡ hoặc đơn sắc nhẹ nhàng rồi quấn quanh thân người và cố định lại bằng nút thắt chắc chắn, vậy là đã hoàn thiện ngay kiểu áo trendy. 

Empty

Các ulzzang xứ Hàn còn sử dụng khăn lụa để trùm lên đầu nhằm tránh nắng nóng trong mùa hè và tạo ra sự thú vị, mới lạ cho tổng thể set đồ.

Empty

Minnie - thành viên của nhóm nhạc (G)I-DLE biến khăn bandana làm thành áo yếm và "cháy" hết mình trên sân khấu. Người đẹp Thái Lan tận dụng tối đa vẻ đẹp cổ điển của mẫu khăn này để mix match cùng quần denim ống loe.

Empty

Quấn khăn thành áo hay khăn đội đầu ngày càng được ưa chuộng vì thao tác, cách làm đơn giản nhưng hiệu quả thời trang mà chúng mang lại vô cùng tuyệt vời. Style này khiến người hâm mộ xuýt xoa vì vừa dễ làm lại sang chảnh. 

Empty

Huh Yun Jin khoe trọn nét đẹp ngây thơ trong trẻo với chiếc khăn bandana trùm đầu họa tiết thổ cẩm boho.

Empty

Cô thể hiện phong thái cool ngầu lạnh lùng với khăn lụa nhiều màu họa tiết ngựa vằn, mix cùng áo yếm denim đính đá và mái tóc nhuộm màu bạch kim vàng hoe.

Empty

Ngoài dùng để làm thành áo, khăn trùm đầu, bạn cũng có thể sử dụng những mẫu khăn lụa mỏng nhẹ để làm thành khăn buộc tóc. Chỉ với một chi tiết nhỏ xíu cũng đủ sức làm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Chọn khăn bandana trùng màu với trang phục đang mặc sẽ khiến bạn nổi bật và ấn tượng hơn nhiều, quàng khăn lên tóc theo kiểu này và mix cùng váy cúp ngực đan dây chéo.

Chiếc khăn lụa vạn năng không chỉ dùng để che ấm vào mùa đông mà còn là món phụ kiện vô cùng độc đáo vào mùa hè. Khăn lụa với vô số cách biến tấu khác nhau đã đáp ứng được nhu cầu thời trang ngày càng đa dạng, giúp cho tổng thể outfit của bạn trở nên hấp dẫn và thú vị hơn gấp bội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link