Loạt công thức mặc đẹp với màu trắng hack tuổi được các cô nàng sành mốt lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Các outfit màu trắng không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ sức đem đến cho bạn vẻ ngoài kiêu sa.

Mùa hè, màu trắng chính là gam màu được yêu thích nhất. Các bộ outfit màu trắng là trang phục được hội quý cô sành mốt lăng xê nhiệt tình bởi vì vừa mát mẻ, vừa tôn dáng lại cộng điểm sang chảnh. Đặc biệt ưu điểm lớn nhất của váy áo màu trắng là giúp hack tuổi. Không những vậy, chúng còn có thể nâng tone da, khiến diện mạo của bạn thêm phần xinh xắn và tràn đầy sức sống.

Empty

Bộ suit 3 món được kết hợp với vòng cổ chuỗi hạt oversized và sandal xỏ ngón đảm bảo thanh lịch cho nàng. Chiếc vòng cổ chính là xu hướng phụ kiện hot hit trong mùa hè đã tạo nên vẻ đẹp thú vị, phóng khoáng cho quý cô công sở

Empty

Chỉ cần chọn nhanh một vài items là bạn đã có ngay set đồ đơn giản nhưng không hề đơn điệu, chẳng hạn như áo dệt kim cổ tròn mix cùng chân váy dáng lỡ là bạn có ngay diện mạo xinh tươi rồi. 

Empty

Vải lanh mát mẻ được nhiều người lăng xê. Đây cũng là một trong những lựa chọn yêu thích của nhiều người vào mùa hè, đặc biệt là màu trắng. Kết hợp áo hai dây thêu ren đục lỗ buông lơi cùng quần satin ống rộng và hoàn thiện với một chiếc túi hobo nhỏ xinh.

Empty

Những mẫu váy tầng bèo điểm chi tiết cut out nhẹ nhàng ở vùng hông luôn khiến các cô nàng phải say mê.

Empty

Chiếc blazer màu trắng cổ trễ được thiết kế phá cách trên nền vải satin bóng mượt giúp nàng trông sang chảnh và kiêu kì, giúp nàng ghi điểm trong các buổi hẹn hò với chàng. 

Empty

Maxi dài thướt tha xuất hiện đầy rẫy trên đường phố và các địa điểm du lịch. Maxi hai dây là item mà ai cũng có thể mặc đẹp, phối với đó là kẹp tóc nơ to bản và dép sandal để hoàn hảo hơn. 

Empty

Bạn cũng có thể tận dụng áo bikini cổ chữ V để mix match cùng chân váy midi cạp cao, mũ cói và kính râm.

Empty

Chân váy đuôi cá dáng ngắn và áo ống là combo sáng giá, thêm chiếc vòng cổ và kẹp tóc ruy băng nơ sẽ là những item xinh xẻo giúp bạn trông ngọt ngào hơn.

Empty

Váy trắng trễ vai phối lông vũ đặc biệt sẽ cộng điểm sang chảnh và là thiết kế hoàn hảo để bạn mặc khi đi dự tiệc. Thiết kế này không chỉ khoe khéo bờ vai trần nõn nà, xương quai xanh quyến rũ mà nhờ kiểu dáng bodycon, chúng còn giúp tôn trọn đường cong nóng bỏng của nàng một cách tinh tế hơn. 

Các outfit màu trắng không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ sức đem đến cho bạn vẻ ngoài kiêu sa. Màu trắng cũng là am màu cơ bản, không kén da lại dễ phối đồ đảm bảo không bao giờ dìm da bạn đâu nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link