Tuyệt đối không nên để thứ này dưới gầm giường, nếu không gia đình ly tán, tổn hại sức khỏe

10:14, Thứ sáu 16/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhớ đừng bao giờ để đồ kim loại dưới gầm giường vì theo phong thủy, thứ này sẽ ảnh hưởng đến vận may của gia đình bạn.

Trong phong thủy, đồ kim loại là binh khí lạnh, đồng thời có tà khí. Tà khí này sẽ ảnh hưởng đến vận may của một người và phá hủy phong thủy trong nhà. Gầm giường là nơi nên giữ thoáng đãng, sạch sẽ để tạo ra năng lượng tốt (khí). Việc đặt kim loại dưới giường có thể làm cản trở dòng chảy của năng lượng, gây ra cảm giác bất an và cản trở sự lưu thông của khí tốt trong phòng ngủ.

Theo khoa học, việc đặt đồ kim loại dưới gầm giường có thể ảnh hưởng đến chúng ta do tác động của từ trường trái đất. Trong cơ thể con người có từ trường, đất cũng có từ trường. Đồ kim loại sẽ làm xáo trộn từ trường giữa mặt đất và cơ thể.

Empty

Từ trường có thể gây rối loạn chức năng của hệ thống tim mạch và trao đổi chất. Sự tác động lâu dài của từ trường gây hiện tượng đau thắt ở vùng tim. Sự bức xạ có hệ thống của năng lượng điện từ gây sự thay đổi huyết áp chậm mạch, dẫn đến mệt mỏi, đau đầu…

Một số người tin rằng trường điện từ không ổn định có thể gây căng thẳng, lo âu và thậm chí là làm gián đoạn hệ thần kinh. Khi di chuyển trên giường hoặc trong phòng, các vật dụng kim loại dưới giường có thể gây ra tiếng ồn, làm phiền giấc ngủ hoặc sự yên tĩnh trong phòng.

2 thứ nên để dưới gầm giường

- Bát tụ bảo: Bát tụ bảo có tên khoa học là agate và thường được gọi là tụ bảo bồn. Đây được biết đến là cái chậu dùng để thu gom châu báu hay những vật có giá trị nên được thương gia, lái buôn ngày xưa thường dùng để chiêu tài lộc.

Gia đình nào có tụ bảo bồn thì được cho là sẽ phát tài. Tuy nhiên, báu vật này không nên để người ngoài biết, do đó mọi người thường giấu nó dưới giường, nơi kín đáo và không dễ bị người khác phát hiện. Đặt tụ bảo bồn dưới giường, khi con người nghỉ ngơi trên giường, họ có thể hấp thụ sức mạnh thần bí từ tụ bảo bồn trong giấc ngủ, từ đó giúp mình phát tài.

Hãy để một bát muối dưới gầm giường vừa tốt cho sức khỏe vừa có ý nghĩa phong thủy. Ảnh internet

Hãy để một bát muối dưới gầm giường vừa tốt cho sức khỏe vừa có ý nghĩa phong thủy. Ảnh internet

- Muối: Theo phong thủy, muối có khả năng hấp thụ và loại bỏ năng lượng tiêu cực. Đặt muối dưới gầm giường giúp thanh lọc không gian sống, loại bỏ những năng lượng xấu và bảo vệ bạn khỏi những tác động tiêu cực trong khi ngủ.

Nhiều người tin rằng đặt muối dưới gầm giường có thể giúp tạo ra một môi trường yên tĩnh, trong lành, từ đó giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Điều này có thể do muối hút ẩm và tạo ra một không gian sạch sẽ hơn.

Bên cạnh đó, muối cũng có thể được sử dụng để thu hút tài lộc và may mắn. Đặt muối dưới giường có thể giúp kích hoạt năng lượng tài lộc trong nhà.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê