Á quân Next Top Tuyết Lan lần đầu tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân "bí ẩn"

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian "ở ẩn" để lập gia đình, với lần tái xuất này, Tuyết Lan cũng là lần đầu tiên thẳng thắn bộc bạch về cuộc hôn nhân của cô đến với người hâm mộ.

Sau thời gian "lui về ở ẩn" để lập gia đình, Tuyết Lan vừa tái xuất trong vai trò huấn luyện viên của Model Kid Vietnam 2019. Người đẹp có những chia sẻ về sự trở lại cũng như cuộc sống yên bình cùng người chồng doanh nhân.

tl

Với việc nhận lời tham gia Model kids, bản thân cô mong muốn mình có thể dùng kinh nghiệm có được để truyền lại cho các lứa thế hệ sau. Đồng hành chặng đường cùng các bé, quan sát từng bước catwalk và tạo dáng, cô tin rằng bản thân và các đồng nghiệp đang làm một việc có ích cho nền thời trang Việt Nam.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại với người chồng doanh nhân, Tuyết Lan tâm sự: "Hiện tại tôi và chồng đã chuyển về Việt Nam sinh sống. Chúng tôi dự định dành 4-5 năm để ổn định, còn sau đó có tiếp tục ở lại hay chuyển hẳn sang nước ngoài hay không vẫn tùy thuộc vào hoàn cảnh.

Tôi cũng phụ giúp ông xã công việc kinh doanh riêng của gia đình. Ngoài ra, những show thích hợp khi có lời mời tôi vẫn nhận để kiếm thêm thu nhập. Tôi trở về nước vì hai lý do: thứ nhất vì muốn sum họp gia đình bố mẹ. Thứ hai tôi muốn được trở lại hoạt động tại quê nhà sau nhiều năm lập nghiệp nước ngoài".

tl2

Á quân Next Top tiết lộ thêm: "Thật lòng, tôi không lo lắng nhiều về kinh tế vì đã có anh ấy chu toàn mọi thứ. Tôi không nói chồng mình giàu có hay đại gia, nhưng anh ấy đủ khả năng để đảm bảo vợ con có cuộc sống no đủ.

Anh chấp nhận cho tôi đi diễn để thỏa đam mê. Anh ấy không bao giờ bắt tôi phải rút lui để lo cho gia đình. Khi biết tôi có ý định trở về nước, anh chỉ nhẹ nhàng nói: “Nếu em cảm thấy công việc nào tốt hơn cho tương lai mình thì cứ làm, anh ủng hộ”.

Nhìn lại tôi thấy mình may mắn vì ít ra cũng không nặng gánh cơm áo để lao vào công việc kiếm tiền. Bây giờ tôi bước lên sân khấu với tâm thế nhẹ nhàng, không suy nghĩ đến cạnh trạnh, bon chen".

Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Tuyết Lan tiếp tục theo đuổi giấc mơ thành danh ở làng mẫu quốc tế. Cô xây dựng cho mình hướng đi khá bài bản, dần chiếm lĩnh thị trường trong nước và châu Á trước khi chinh phục "đấu trường" quốc tế. Quá trình này đã giúp cô có thêm kinh nghiệm cọ xát trong môi trường chuyên nghiệp.

Empty

Tuyết Lan từng thành công tại đấu trường quốc tế khi giành giải nhất tại cuộc thi Asian Model Search 2011 diễn ra vào trung tuần tháng 4/2011 ở Singapore.

Với những thành công đạt được trong thời gian ngắn, Tuyết Lan nhanh chóng được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng, cũng như sự nghiêm túc với nghề. Đó cũng là lý do cô tiếp tục được đề cử là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi danh giá nhất về người mẫu trên thế giới -Elite Model Look 2011(tháng 11/2011).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link