Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi bị lộ chuyện quá khứ - Phản ứng lạ của con dâu

( PHUNUTODAY ) - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng phản hồi về chuyện tình của bố chồng và Ngọc Trinh.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của bản thân cũng như mối quan hệ tình cảm giữa bố chồng với Ngọc Trinh. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, cô thấy bố chồng là một người nghiêm nghị, từ lời ăn tiếng nói lẫn cách cư xử với người xung quanh.

hoang-kieu-phunutoday1

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng chuyện tình cảm của bố chồng với Ngọc Trinh

Với niềm đam mê công việc cả đời, một khi đã muốn, tỷ phú Hoàng Kiều dấn thân tìm tòi, nghiên cứu và làm cho bằng được. Cô thấy những hành động nhân từ của ba chồng, luôn quan tâm đến các công việc thiện nguyện, những công trình y học để giúp người chữa bệnh. Những dự án và công trình của bố chồng trong các lĩnh vực đã và đang tạo ra rất nhiều việc làm, ích lợi cho hàng triệu người.

Lan Phương thừa nhận, trong mắt cô, bố chồng là thần tượng, thần tượng đúng nghĩa. Một người cha mẫu mực hiếm có, không chỉ thời gian khó khăn một mình bố chồng gà trống nuôi con, mà đến tận bây giờ, vị tỷ phú ấy vẫn còn đích thân vào bếp để nấu bữa cơm gia đình cho con cái. Món ăn Lan Phương đặc biệt thích của bố chính là gỏi gà, đúng kiểu truyền thống. Trong mắt cả gia đình, bố chồng không chỉ là một người cha mà còn là một người mẹ.

Chưa dừng lại ở đó, Lan Phương cho biết, mỗi lần Tết đến là một dịp gia đình được đoàn tụ. Mỗi người con dù ở đâu xa cũng về nhà chúc xuân và đón Tết cùng nhau. Cả gia đình, dòng họ có khi năm, bảy mươi người tề tựu ăn mừng. Bố chồng nói mình là người Việt Nam, nên đón Tết đúng như truyền thống gia đình Việt, cũng đón giao thừa, xem pháo bông, ăn những món Việt trong ngày Tết.

hoang-kieu-phunutoday2

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thuở mặn nồng

Bố chồng là người vô cùng tâm lý, trước đó ông đã chọn mua từng món quà khác nhau cho mỗi thành viên trong gia đình. Thậm chí, tỷ phú Hoàng Kiều còn chăm chút chuẩn bị lì xì trao tay từng cháu. Nếu ai đó vòi quà thì dù bận mấy, bố chồng cô vẫn sắp xếp thời gian để dắt cả nhà đi sắm quà, ông hạnh phúc khi làm tròn trách nhiệm người cha. Các con đã 30, 40 tuổi cũng còn được bố chồng dắt vào tiệm áo quần, chọn mua cho từng cái áo mới.

Là những người ủng hộ chuyện tình cảm chênh lệch tuổi tác của bố và Ngọc Trinh, khi sự việc vỡ lở, thái độ của con trai tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người tò mò chú ý. Theo đó, vị doanh nhân 72 tuổi và các con ông – những người từng hết lòng ủng hộ tình yêu của cha, đã xóa hầu hết ảnh của Ngọc Trinh trên trang cá nhân cũng như fanpage.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn