U30 với tạo hình công chúa Lưu Diệc Phi vẫn đẹp đến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Lưu Diệc Phi lại tiếp tục gây náo loạn truyền thông châu Á bởi vẻ đẹp bất chấp thời gian với tạo hình nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích của mình.

Xuất hiện tại đêm "Lễ hội Weibo" có rất nhiều minh tinh lớn của Đại Lục xuất hiện, vậy nhưng thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi vẫn chiếm trọn hào quang về phía mình bởi vẻ đẹp như viên ngọc phát sáng trong đêm.

luudiecphi59

Lưu Diệc Phi xuất hiện trong 1 chiếc váy xòe khoe đôi vai trần mảnh khảnh cùng chiếc cổ cao kiêu sa như loài thiên nga tráng. Tone màu tím nhạt này khá kén da và nếu người nào không sở hữu khí chất riêng thì rất dễ biến bộ thành "sến". Nhưng khi thần tiên tỉ tỉ khoác lên nhìn cô thật vô cùng xinh đẹp với làn da trắng sứ nổi bật.

luudiecphi58

Vẫn là mái tóc đen xoăn quen thuộc, vẫn là kiểu trang điểm mắt phượng nhưng lần này Lưu Diệc Phi lại chọn màu son mà cô rất ít khi diện đó chính là son đỏ gạch. Màu son này đã góp phần thăng hạng nhan sắc cho nữ minh tinh sinh năm 1987 bởi nó vừa tôn da lại vừa giúp cô nhìn nổi bật quyến rũ hơn.

luudiecphi55
luudiecphi56
luudiecphi57
Theo:  khoevadep.com.vn copy link